Nhiều cô gái chết sốc khi tỷ phú trẻ công khai người yêu

Google News

Hugh Grosvenor hiện là tỷ phú trẻ nhất Vương quốc Anh. Do đó, bất kỳ cô gái nào trở thành người yêu của chàng trai 26 tuổi cũng thu hút sự quan tâm.

Hugh Grosvenor (26 tuổi) là công tước thứ 7 của xứ Westminster (Anh) sau khi cha anh - ông Gerald Grosvenor - đột ngột qua đời vào tháng 8 năm ngoái.
Bên cạnh đó, với số tài sản lên đến hơn 11 tỷ USD cùng nhiều bất động sản đắt đỏ bậc nhất London do cha để lại, Hugh trở thành tỷ phú trẻ nhất Vương quốc Anh và hiện là chàng trai dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới.
Mới đây, hình ảnh anh khoác vai cô gái tên Harriet Tomlinson (26 tuổi) được lan truyền rộng rãi trên mạng, khiến nhiều người cho rằng đôi trẻ đang hẹn hò.
Nhieu co gai chet soc khi ty phu tre cong khai nguoi yeu
Tỷ phú Hugh Grosvenor và bạn gái Harriet Tomlinson. Ảnh: Daily Mail. 
Một người thân thiết với nhà công tước chia sẻ trên Mirror rằng: "Hugh và Harriet đang rất hạnh phúc. Họ có nhiều sở thích chung, đều là người sống thực tế và coi trọng gia đình. Harriet rất đáng yêu, là người quan trọng đối với Hugh".
Theo Daily Mail, cả hai quen nhau khi cùng học tại trường trung học Ellesmere College ở Shropshire, Anh. Harriet lớn lên ở thành phố Chester, gần Eaton Hall - khu nhà có diện tích gần 45 km2 của gia đình Grosvenor.
Cô từng học ngành Sư phạm tại Đại học xứ Wales nhưng không theo đuổi nghề giáo viên. Hiện nay, cô là chuyên viên tư vấn bất động sản tại công ty Deverell Smith ở London.
"Harriet rất chăm chỉ và thông minh. Em luôn nỗ lực để hoàn thành tốt mọi thứ", Julian Salisbury - giáo viên cũ của 9X - chia sẻ trên Linkedln.
Nhieu co gai chet soc khi ty phu tre cong khai nguoi yeu-Hinh-2
Chân dung cô gái chiếm trọn trái tim của tỷ phú trẻ nhất Vương quốc Anh. Ảnh: Daily Mail. 
Trong khi đó, dù sở hữu khối tài sản kếch xù, Hugh vẫn đang làm việc cho một công ty năng lượng xanh với vai trò giám đốc quản lý khách hàng.
Gần đây, đôi trẻ cùng nhau đi du lịch đến nhiều vùng đất xinh đẹp như California (Mỹ), khu nghỉ dưỡng Ventana nằm bên bờ biển Big Sur - nơi du khách có thể thấy khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Bình Dương.
Nguồn tin thân cận với Hugh cũng cho biết thêm: "Anh ấy hạnh phúc nhất khi ở bên bạn gái và những người bạn thân của họ. Hugh rất buồn khi cha qua đời nhưng Harriet đã động viên và giúp người yêu quen dần với trách nhiệm mới. Họ là cặp đáng yêu, xứng đáng được hạnh phúc".
Nhieu co gai chet soc khi ty phu tre cong khai nguoi yeu-Hinh-3
Hugh Grosvenor - công tước điển trai, giàu có của xứ Westminster. Ảnh: Chester Chronicle. 
Công tước xứ Westminster từng được mệnh danh là anh chàng độc thân hấp dẫn nhất thế giới, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Vì thế, trước thông tin tỷ phú trẻ nhất Vương quốc Anh có người yêu, nhiều dân mạng, đặc biệt là các thiếu nữ, không khỏi tiếc nuối.
"Quả là một cô gái may mắn. Tạm biệt hoàng tử của lòng tôi - người đẹp trai, tài giỏi, con nhà giàu", Blueorred bày tỏ.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi công tước bởi thái độ sống của anh.
"Chàng trai dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới, sở hữu hàng tỷ USD và đang làm việc cho một công ty năng lượng xanh. Đáng khâm phục. Chúc anh luôn gặp may mắn!", Manny999 chia sẻ.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)