Hành động của đôi nam nữ trên đường gây chú ý

Google News

Hình ảnh của đôi nam nữ được người đi đường đăng tải lại trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một số bức ảnh chụp lại khoảnh khắc đẹp của một cặp đôi nam nữ. Theo đó cặp đôi này đã xuống phân làn giao thông trong lúc tắc đường, xe không thể lưu thông được. Bức ảnh được người chia sẻ cho biết chụp ở cầu nối giữa Nguyễn Khang với Đường Láng.
 Bức ảnh đôi nam nữ phân luồng giao thông khi đường ách tắc thu hút sự chú ý. Ảnh: Beat.vn.
Bức ảnh cũng nhanh chóng nhận được những bình luận của cộng đồng mạng.
Một cư dân mạng bày tỏ: “Có thể hành động của cô gái và chàng trai trẻ chiều nay với nhiều người là lạ lùng, là khác người.
Nhưng chắc chắn cô gái và chàng trai trẻ đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người dù cho đường đang tắc, phố đang đông và xe cộ chen chúc trên đường. Cám ơn 2 bạn - những hiệp sĩ đường phố”.
Anh Chi thì hoan nghênh tinh thần của cặp đôi: “Hành động đúng nhưng đâu phải ai cũng đủ can đảm thực hiện...Rất hoan nghênh”.
“Hành động bình thường nhưng không phải ai cũng làm được” là chia sẻ của facebooker Mạnh Tùng.
Tình trạng tắc đường ở các thành phố lớn trong đó có Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh không còn là chuyện ngày một ngày hai có thể giải quyết. Thế nhưng, bên cạnh đó ý thức của người tham gia giao thông cũng đã được đưa ra bàn luận.
Hành động của hai bạn trẻ trên một lần nữa nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng, giúp giảm thiểu phần nào sự ách tắc giao thông và hành động này cũng được mọi người kêu gọi cần nhân rộng.
Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

Bình luận(0)