Vạch trần sự thật ảnh đôi nam nữ cõng nhau vào nhà nghỉ

Google News

Hình ảnh cặp đôi cõng nhau vào nhà nghỉ được đăng tải trên mạng xã hội vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

Ngày hôm qua (9/1) trên một số diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa chia sẻ một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khi đã cõng nhau vào nhà nghỉ. Kèm theo đó là dòng status: “Thay cảnh hộ em với ạ”.
Vach tran su that anh doi nam nu cong nhau vao nha nghi
 Bức ảnh này nhanh chóng trở thành trò cười trên mạng xã hội với rất nhiều bức ảnh chế.
Bị dân mạng cho rằng đã “ăn vụng” còn câu like, tấm ảnh nhanh chóng trở thành trò cười không thương tiếc của cư dân mạng.
Vach tran su that anh doi nam nu cong nhau vao nha nghi-Hinh-2
 

Vach tran su that anh doi nam nu cong nhau vao nha nghi-Hinh-3
Những bức ảnh ghép từ cư dân mạng cũng gây không ít tranh cãi. 
Rất nhiều những bức ảnh ghép cặp đôi này xuất hiện từ trên phố, đến phòng khám,…khiến bất kỳ ai xem đều không nhịn được cười.
Tuy nhiên, hình ảnh đôi nam nữ vào trong nhà nghỉ rồi nhưng vẫn cố tình câu like từ cộng đồng mạng đã nhận được không ít lời bình luận ngao ngán từ cộng đồng mạng.
“Thật hết chịu nổi cặp đôi này, tại sao lại khoe khoang rằng mình đã vào nhà nghỉ?”, là bình luận của facebooker Thanh Quang.
Facebooker Hoang Nhung thì chia sẻ: “Thật không hiểu nổi giới trẻ hiện nay, nhất là các cặp đôi yêu nhau cứ thích thể hiện tình cảm một cách thái quá”.
Trước những tranh luận chưa có hồi kết từ cộng đồng mạng, một số người tỉnh táo đã nhận ra sự thật đằng sau bức ảnh cặp đôi cõng nhau trong nhà nghỉ kia thực chất chỉ là ảnh ghép. Bức ảnh này được mang ra để nhờ dân mạng photoshop không phải là ảnh gốc.
Sự việc này một lần nữa là lời cảnh báo tới người dùng mạng xã hội nên cân nhắc và tỉnh táo khi đăng những hình ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân để tránh trở thành nạn nhân của trò câu like không đang có.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)