Cô gái trẻ ném máy tính của người yêu gây bão mạng

Google News

Cảnh cô gái trẻ ném máy tính của người yêu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Ngay sau vài giờ đăng tải clip dài gần 20s ghi lại cảnh cô gái trẻ ném máy tính của người yêu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng xót xa tiếc của cho chàng trai và không ngừng lên án cô người yêu “nóng tính” kể trên.

Trong clip là hình ảnh đôi nam nữ đôi co với nhau. Cô gái trông rất xinh đẹp khi diện trên người chiếc váy trắng tinh khôi, tuy nhiên cô không ngừng than vãn bạn trai chỉ vì anh chàng này cứ tập trung vào chiếc máy tính. Theo nhiều dân mạng phán đoán chàng trai mải chơi game không để ý tới người yêu nói gì.

Co gai tre nem may tinh cua nguoi yeu gay bao mang

Mới đầu đôi nam nữ có cãi nhau với thái độ quyết liệt.

Quá tức giận, cô gái đã to tiếng với chàng trai rồi cầm chiếc máy tính phi thẳng xuống nền nhà. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn giẫm lên chiếc máy tính với thái độ căm tức tột cùng. Chàng trai quá bất ngờ nên ngồi bất động, cô gái sau cơn bực tức vội vàng hậm hực bỏ đi.
Co gai tre nem may tinh cua nguoi yeu gay bao mang-Hinh-2

Chiếc máy tình rơi xuống nền nhà trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Co gai tre nem may tinh cua nguoi yeu gay bao mang-Hinh-3
Nhiều người cho rằng cô gái đã không kiềm chế được bản thân.

Ngay sau khi đăng tải, cây chuyện đã tạo nên một diễn đàn tranh luận, đa số cho rằng cô gái quá nóng tính “sao nóng thế”, “cư xử kỳ cục vậy”, “chắc là đang tức lắm”, “tại cả thằng người yêu cứ chúi mặt vào cái máy tính”, “quá sợ luôn”,…

Nickname Gia Trung chia sẻ: “Sao nóng tính vậy trời? Cứ từ từ mà nói, sao mà ném hỏng chiếc máy tính của người yêu vậy, đúng là phí hoài. Cô gái hành xử như vậy là không được. Phải mình là mình bỏ luôn rồi, không dám yêu những cô nàng kiểu thế này đâu”.

Đồng quan điểm Nickname ChuaBi lên tiếng: “Sợ quá. Xem cô gái này nổi nóng mà sởn cả da gà, yêu phải cô gái dữ thế này chắc tổn thọ mất. Xinh thì xinh thật nhưng chẳng hiền dịu chút nào cả.

“Sợ quá, phi thẳng chiếc máy tính xuống nền nhà. Chẳng giữ thể diện cho người yêu gì cả vậy?” nickname Hải Vân phẫn nộ.

Bên cạnh đó cũng không ít bình luận bênh vực cho cô bạn gái, cho rằng chàng trai đã vô tâm khi không dành thời gian trao đổi với cô gái. Chính chàng trai là người thân yêu nhất phải gần gũi, thấu hiểu, đằng này anh ta lại khiến cô gái tổn thương tới mức “tức nước vỡ bờ”.

Cũng không ít dân mạng tinh ý cho rằng đây chỉ là một clip diễn, một sản phẩm của sự sắp đặt “đây chỉ là clip thôi nhé! Nhìn cô gái là cô người mẫu cũng là diễn viên, tui gặp rồi” một bạn trẻ phân trần.

Nickname Quang Nhật: “Cách lấy túi cách đi đứng đoạn cuối ấy nhìn diễn lắm. Chỉ có diễn viên được đào tạo mới đi cái kiểu như vậy, chứ bình thường không thế đâu nhé”.

Dù thực hư câu chuyện vẫn đang là một ẩn số, nhưng câu chuyện vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ với nhiều bình luận gay cấn.

Chia sẻ vế vấn đề trên, chuyên gia tư vấn tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo (CLB Ngôi nhà & Trái tim) cho rằng: “Điều cơ bản nhất trong tình yêu cần được nhớ là tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, điều cơ bản này đã không được nhớ. Chúng ta không có quyền phán xét tình yêu của ai, thế nhưng câu chuyện trên đã đi quá giới hạn, sức chịu đựng của hai từ tình yêu.

Câu chuyện rút ra cho bạn gái trong câu chuyện này là cách ứng xử khôn ngoan trong tình yêu. Nghĩa là chúng ta có vô vàn cách giải quyết đâu chỉ nổi nóng là xong. Khi yêu đừng bao giờ quá mù quáng, hãy dùng chính lý trí để điều khiển, xem xét tình yêu. Bởi một khi đã có những hành động xúc phạm nhau thì dù có cố gắng để níu kéo cũng chỉ khiến cả hai thêm bối rối khó xử mà thôi.

Còn chàng trai nếu thực sự yêu cô gái chàng trai phải biết cách kiềm chế cơn giận giữ, cũng như có những lời nói trấn an khiến cô gái bình tĩnh hơn. Khi cả hai hẹn hò, hãy tạm gác công việc vui chơi sang một bên, bởi lẽ chẳng người con gái nào thích hẹn hò với một chàng trai suốt ngày ôm máy tính, điện thoại cả.

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)