Gái trẻ vứt xe níu kéo người yêu giữa đêm mưa lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đêm Hà Nội mưa gió, cô gái vứt cả xe máy ngã ra đường, chạy đuổi theo ôm ghì lấy lưng, níu kéo người yêu. 

Xem clip cô gái lột đồ cãi nhau với bạn trai giữa phố:

Chia tay ầm ỹ, níu kéo tình yêu dường như đang trở thành "phong trào" trong giới trẻ. Mới đây, dân mạng Việt lại rỉ tai nhau về một màn chia tay vừa lãng mạn vừa "sến sẩm" giữa phố Hà Nội trong đêm mưa tầm tã. 
Màn chia tay diễn ra tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, được một số bạn trẻ hiếu kỳ chụp ảnh và chia sẻ lại trên mạng. Khác với những vụ lột đồ cãi nhau, chia tay gây bão mạng gần đây, trong màn chia tay này cả hai nhân vật đều không có những hành động quá lố. 
Gai tre vut xe niu keo nguoi yeu giua dem mua lanh
Cô gái trẻ vứt xe, ôm bạn trai khóc nức nở giữa phố mưa lạnh.
gái trẻ vứt xe níu kéo người yêu, đuổi theo ôm chặt lấy người yêu. Chiếc xe Airblade bị cô gái vứt chỏng chơ giữa phố, chủ nhân thì ôm chặt lấy bạn trai và khóc nấc lên. Sau một hồi cãi nhau, gây ồn ào một góc phố, cặp đôi kết thúc câu chuyện của mình bằng màn ôm nhau khóc nức nở
Cảnh tượng vừa lãng mạn vừa khá nực cười diễn ra ngay trên phố, trong đêm Hà Nội mưa lạnh trở thành bàn tán trên mạng. Thành viên chia sẻ những hình ảnh này có kèm thêm vài dòng viết: "Lại một vụ chia tay ầm ĩ ngoài đường phố... Con gái bây giờ cũng nhiều cô lãng mạn phết, hi vọng chuyện tình của họ vẫn được ổn thỏa". 
Gai tre vut xe niu keo nguoi yeu giua dem mua lanh-Hinh-2
 Màn chia tay vừa lãng mạn vừa có chút nực cười trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. 
"Biết là chuyện tình cảm riêng tư, nhưng đem nhau ra giữa phố rồi ôm nhau khóc không cần quan tâm đến ai thế này thì cũng hơi quá rồi nhé!", là bình luận của Long Anh trên diễn đàn Vitalk sau bài chia sẻ về màn chia tay ầm ĩ này. 
Nhận xét về hành động trong chuyện tình cảm gần đây của nhiều cô gái trẻ, nickname Mạnh Vũ viết: "Con gái giờ càng ngày càng táo bạo. Nhiều cô đâu cần quan tâm là những người xung quanh sẽ nhìn thế nào, đánh giá thế nào về họ? Hay là họ vẫn giữ kiểu quan điểm thích làm những điều mình thích. Không quan tâm đến dư luận, người khác nói gì... Giữ cái tôi, khẳng định bản thân là cái mỗi người cần có nhưng không phải là theo cách này. Các bạn sẽ bị hiểu nhầm là cố tình gây sự chú ý". 
Tâm An

Bình luận(0)