Bị bạn trai bỏ mặc, cô gái lột đồ nằm ăn vạ

Google News

(Kiến Thức) - Xấu hổ và chán ngán trước cảnh bạn gái lột đồ nằm ăn vạ giữa ngõ Thổ Quan (Hà Nội), chàng trai lạnh lùng bỏ đi.

Xem clip cô gái lột đồ cãi nhau với bạn trai giữa phố Hà Nội: 

Như một hiệu ứng "khó hiểu", những màn cởi đồ cãi nhau, lột đồ níu kéo tình yêu liên tục xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn. Mới đây, dân mạng Việt lại cập nhật thêm thông tin về một vụ việc tương tự làm "xấu mặt" rất nhiều bạn nữ, những cô nàng đang yêu. 
Theo một số nhân chứng chia sẻ trên diễn đàn Beat, khoảng 23h ngày 21/3, một đôi nam nữ cãi vã trong ngõ Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội. Sau một hồi to tiếng, cô gái thình lình cởi áo ăn vạ bạn trai. Các nhân chứng cho biết thêm, cô thậm chí còn định cởi cả quần nhưng bạn trai đã kịp ngăn lại. 
Trước đó, trong lúc cãi vã, chàng trai đã tát vào mặt bạn gái vài lần nhưng sau khi bạn gái cởi đồ, anh ta lại tỏ ra nhún nhường, nhẹ nhàng hơn, thậm chí còn ôm hôn để dỗ dành. 
Bi ban trai bo mac, co gai lot do nam an va
 Cảnh đôi nam nữ cãi nhau trong ngõ Thổ Quan, cô gái "nóng máy" cởi quần áo ăn vạ bạn trai. 
Có lẽ quá xấu hổ vì có nhiều người chứng kiến vụ việc, chàng trai lạnh lùng bỏ đi sau khi thấy không thể dỗ được bạn gái. Cô gái bị bỏ lại vẫn cởi trần, nằm gục dưới đất khóc lóc, không chịu mặc lại quần áo. 
Đây là vụ cởi đồ vì cãi vã với bạn trai thứ 3 xảy ra, gây xôn xao trên các diễn đàn mạng trong 1 tháng ngắn ngủi. Hành động cởi đồ níu kéo tình yêu có vẻ như trở thành một hiệu ứng, "phong trào" khó hiểu. Trong vụ việc mới nhất này, hai nhân vật chính đều bị nghi là đã say khướt. Nhưng hành động của họ vẫn khiến rất nhiều người khó chịu. Hầu như ai cũng không chấp nhận được việc người con gái cởi đồ nơi công cộng để gây áp lực cho bạn trai. 
Bi ban trai bo mac, co gai lot do nam an va-Hinh-2
 Cô gái cởi trần nằm gục dưới đất khóc lóc sau khi bị bạn trai bỏ mặc. 
Nickname Vân Trần bình luận trên Beat: "Xấu mặt con gái tụi tôi. Yêu thì yêu, chẳng yêu thì cũng đau khổ đem cất giấu trong lòng. Níu kéo cũng được nhưng cũng có chừng mực thôi, không biết từ đâu lại có cái kiểu cởi quần áo cãi nhau thế này. Người khác còn xem tụi con gái ra gì nữa?". 
Trên quan điểm của một chàng trai bị bạn gái cởi đồ ăn vạ, nickname Long Bender bình luận: "Bỏ chạy cũng là đương nhiên thôi. Chẳng chàng trai nào muốn bạn gái mình là người không biết xấu hổ như vậy đâu. Xấu chàng thì hổ ai cơ mà! Sao các cô lại tự khiến chính chúng tôi phải xấu hổ vì các cô thế? Mà xin phép vơ đũa cả nắm một tí, yêu đương cái kiểu này chắc chắn cũng chẳng ra gì. Cả hai đều chẳng biết suy nghĩ, đều hành động bồng bột như vậy thật khó mà giải quyết được". 
Trước đó, cư dân mạng Việt từng xôn xao trước vụ cô gái cởi đồ cãi nhau với bạn trai giữa đoạn giao phố Nguyễn An Ninh, Trương Định, Hà Nội và vụ cô gái thoát y, níu kéo bạn trai tại rạp chiếu phim CGV Hải Phòng. Qua hàng loạt vụ việc, có thể thấy một bộ phận giới trẻ đang ngày một "đáng sợ" hơn trong cách thể hiện cảm xúc, tình yêu của mình. Họ không ngại thực hiện những hành động quá lố,ảnh hưởng đến danh dự bản thân. 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)