Điên rồ trai trẻ giả chết... để níu kéo người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều bạn bè của M.C.T tưởng T đã mất, họ vội vàng viết lên tường của nam thanh niên này những lời tạm biệt, chia buồn đầy thương tiếc...

Trên một Fanpage Facebook giải trí dành cho giới trẻ đang chia sẻ hình ảnh một đoạn tin nhắn của nam thanh niên có nickname M.C.T gửi đến, nhờ Fanpage này tung tin giả là T đã chết, để người yêu quay lại.
 Đoạn tin nhắn mà M.C.T nhờ tung tin mình giả chết.
Theo như hình ảnh chia sẻ thì nội dung của đoạn tin nhắn được T viết như sau:
"Tớ nhờ bạn tí được không? Bạn lên tường nhà tớ đăng lên như là tớ chết thật ý, để người yêu tớ nó có quay về khi đang bên thằng khác không. Chuyện dài lắm, mình giải thích cho bạn sau. Đăng giúp mình nha, mình nhờ bạn. Không phải mình câu like hay muốn nổi tiếng gì đâu, chuyện của mình dài lắm".
  Chân dung nam thanh niên có nickname M.C.T. 
Theo như nội dung chia sẻ, T nhấn mạnh chỉ nhờ Fanpage tung tin giả chết chứ không có ý muốn nổi tiếng và làm như vậy chỉ mong cô bạn gái quay trở lại yêu mình.
Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên mạng. Tuy nhiên, đa số những người xem ai nấy cũng đều bày tỏ sự bức xúc trước ý định “điên rồ” của nam thanh niên này.
Thành viên Hải Băng bình luận: “Đúng là điên rồ mà. Là con trai mà có những suy nghĩ chẳng đâu thế này liệu có đáng làm con trai không? Bạn càng làm thế cô gái đã từng bỏ càng thêm ghét bạn mà thôi”.
“Thanh niên này không có não”, thành viên Phạm Văn Sinh chia sẻ. “Sao lại có người con trai như vậy nhỉ? Chắc là nặng tình quá nên mới hành động điên dại như thế này...”, thành viên An Thụy bày tỏ.
Sau vài giờ tin giả nam thanh niên đã chết được đăng tải, rất nhiều bạn bè trên Facebook của anh chàng này đã vào tường chia sẻ những lời tiếc thương buồn bã...
Những lời chia buồn của bạn bè viết lên tường M.C.T sau nghe tin T "chết". 
Tương tự trường hợp của M.C.T, cách đây đúng 3 tháng, một nữ sinh Hà Nội có nickname T.B cũng tung tin giả chết với mong muốn thu hút sự chú ý của cư dân mạng, để được nổi tiếng...
Phạm Linh

Bình luận(0)