Clip bảo mẫu quăng quật bé 4 tháng tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip quay lại cảnh cô bảo mẫu quăng quật một em bé 4 tháng tuổi đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. 


Theo tờ The Jakart Post của Indonesia, vụ việc xảy ra vào giữa tháng 2 tại một gia đình ở Kuantan, bang Pahang, Malaysia. Hình ảnh từ clip cho thấy, cô bảo mẫu có tên là Yuliana, 24 tuổi, người Indonesia, vừa cho bé trai 4 tháng tuổi con của chủ nhà ăn vừa quăng quật và ném đứa trẻ xuống tấm thảm trải trên nền nhà.

 Cô bảo mẫu quăng quật em bé như đồ chơi. Ảnh cắt từ clip. 

Tờ The Star của Malaysia cho biết, mẹ của cháu bé là cô Nina Suraya Sulaiman kể lại, cô đang ăn sáng ở gần nhà thì chứng kiến vụ việc gây sốc trên qua điện thoại di động được kết nối với camera giám sát. Nina hốt hoảng chạy về nhà để đưa con trai tới bệnh viện, còn cô bảo mẫu thì bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Cũng theo người mẹ này, cô mới nhận Yuliana vào giúp việc được một ngày. 

 Nina Suraya Sulaiman không kìm nổi nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng con trai bị hành hạ. 

Cháu bé hiện đã được xuất viện sau một thời gian điều trị những vết bầm tím và sưng tấy, tuy nhiên cô Nina đang thực sự lo ngại về những chấn thương bên trong của con. 

Trước hành độc vô nhân tính của mình, cô bảo mẫu Yuliana mới đây bị tòa án Malaysia kết án 20 năm tù giam vì tội cố ý giết người và ngược đãi trẻ em. 



Sự việc cùng đoạn clip sau khi được đăng tải không chỉ khiến dư luận Malaysia vô cùng phẫn nộ mà còn được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội của Việt Nam. Trên diễn đàn Webtretho, thành viên Mikael bức xúc: "Sợ quá, xem xong mà xót xa, con mụ bảo mẫu đi tù là đúng rồi..."

Thành viên Me Tieu Bao Bao hy vọng: "Cầu trời cho em bé tai qua nạn khỏi, xem mà phát khóc, sao ác quá vậy trời...".

Từ sau vụ việc này, nhiều thành viên tỏ ra cẩn trọng hơn khi đưa ra lời khuyên rằng, các mẹ muốn thuê ai thì phải tìm hiểu thật kỹ, nhà nào có em bé thì cũng nên tính đến việc lắp camera để tiện theo dõi khi vắng nhà. 

Cháu bé đã được xuất viện sau một thời gian điều trị những vết bầm tím và sưng tấy, tuy nhiên cô Nina đang thực sự lo ngại về những chấn thương bên trong của con. 
Cháu bé đã được xuất viện sau một thời gian điều trị những vết bầm tím và sưng tấy, tuy nhiên cô Nina đang thực sự lo ngại về những chấn thương bên trong của con. 
Minh Khuê

Bình luận(0)