Chân dung gái xinh đằng sau clip đọc truyện gây sốt mạng

Google News

Hiện tại, page chuyên đăng tải các clip đọc truyện tình yêu của cô đã thu hút hơn nửa triệu lượt theo dõi.

Cách đây không lâu, nhiều dân mạng đã truyền tay nhau những clip đọc truyện tình yêu của một cô gái giấu mặt có tên Mộc Lan. Chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng những lần nhấn nhá, lên xuống khiến câu chuyện đọng lại trong lòng người xem một cách tự nhiên, sâu lắng nhất.
Trang fanpage của cô gái này hiện đã có hơn nửa triệu theo dõi và dĩ nhiên, mỗi clip đều thu hút hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ và hàng ngàn bình luận. Các câu chuyện được chia sẻ đều mang âm hưởng nhẹ nhàng của tình yêu và cuộc sống, là những cảm xúc mà bất cứ ai cũng từng trải qua: giận hờn, trách móc, buông bỏ, tiếc nuối,…
Điều đáng nói, ở tất cả các clip đọc truyện, cô gái này chỉ quay một phần gương mặt của mình. Trên nền nhạc chậm rãi, giọng đọc của cô gái tưởng như len lỏi vào mọi ngõ ngách trong tâm hồn người nghe. Nhiều bạn trẻ vì thế mà dành cho cô những lời khen ngợi, những lời chúc và luôn khuyến khích cô gái cho ra lò sản phẩm mới.
Chan dung gai xinh dang sau clip doc truyen gay sot mang
Chân dung Mộc Lan - cô gái được nhiều người yêu mến bở giọng đọc truyền cảm. 
Sở hữu chất giọng trầm ấm tự nhiên
Mất khá nhiều thời gian để tìm được tung tích của cô gái trong các clip đọc truyện mà dân mạng trầm trồ khen ngợi suốt thời gian qua. 'Mình không may bị mất facebook, mới tìm lại được. Nhiều bạn đã tỏ thái độ lo lắng và sợ rằng sẽ không liên lạc được với mình nữa. Có khá nhiều người đã nhắn tin hỏi thăm qua page. Điều đó khiến mình rất vui' - cô gái giấu mặt chia sẻ.
Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung (sinh năm 1997), quê Tây Ninh nhưng hiện đang học tập và làm việc tại Bình Dương. Mộc Lan là tên ở nhà, cũng gắn liền với kỷ niệm về tình bạn thân của Nhung nên những người quen biết và yêu mến cô đều gọi cô là Mộc Lan.
Cách đây 1 năm, Mộc Lan thực hiện sở thích tự đọc truyện rồi thu voice, sau đó lưu vào điện thoại rồi tự bật lên nghe những lúc buồn. Một tháng trước đây, khi tình cờ chia sẻ clip đọc truyện của mình lên mạng xã hội, Mộc Lan nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự yêu mến giọng đọc và mong muốn Mộc Lan thực hiện nhiều clip khác. Điều này vô tình trở thành động lực để cô gái 9X phát huy tối đa sở trường của mình.
Mộc Lan ra clip đều đặn hơn, ban đầu là những câu chuyện tình yêu mà cô góp nhặt được trên mạng, sau đó là những câu chuyện thực mà bản thân cô đã trải qua, được chứng kiến, được nghe kể, sau đó nhập tâm viết lại. Chưa hết, Mộc Lan còn tự sáng tác các bài rap rồi dùng đó làm nền cho các clip của mình.
Lần đầu nghe giọng đọc truyền cảm của Mộc Lan, nhiều người đã nghĩ cô gái này đã trải qua một lớp đào tạo phát thanh bài bản, nhưng không, Mộc Lan đang theo học chuyên ngành Luật và bản thân cô chỉ đọc theo cảm xúc, chưa hề học qua một lớp chuyên nghiệp nào.
Để cho ra lò một clip đọc truyện, ngoài việc chuẩn bị về mặt nội dung, nhạc đệm thì Mộc Lan chưa lần nào phải tập đọc hay luyện phát âm. Rất nhiều clip được hoàn thiện cũng là lần đầu tiên Mộc Lan đọc câu chuyện ấy.
'Mình may mắn có được ưu điểm đọc văn ít vấp nên chỉ cần cầm truyện lên đọc mà không cần phải tập trước' - Mộc Lan chia sẻ.
Các clip được cô gái trẻ thực hiện lúc về đêm, nội dung khá bình dị kết hợp với nhạc nền nhiều cảm xúc nên bản thân Mộc Lan nhanh chóng hòa mình vào câu chuyện và lan tỏa cảm xúc ấy đến người nghe thông qua giọng đọc của mình.
Giấu mặt vì biết mình không đẹp, không muốn mọi người bình luận về mình
Trong rất nhiều clip được đăng tải lên page hơn nửa triệu người theo dõi, Mộc Lan luôn quay ở chế độ nửa mặt. Người xem chỉ cảm nhận được giọng đọc cùng khuôn miệng của Mộc Lan nên rất nhiều người mong muốn được ngắm nhìn trọn vẹn gương mặt của cô.
Chan dung gai xinh dang sau clip doc truyen gay sot mang-Hinh-2
Mộc Lan giản dị giữa đời thường. 
Lý giải về việc giấu mặt trong các clip, Mộc Lan chia sẻ: 'Nếu thấy clip đọc truyện mà có mặt một cô gái, thì người xem có chú tâm 100% vào câu chuyện hay cảm xúc sẽ bị phân tán? Hơn thế nữa, mình chỉ muốn đến gần hơn với khán giả một cách bình dị nhất bằng cái gì mà họ yêu mến. Mình muốn mọi người nghe clip của mình, và chỉ nghe thôi.
Mình không đẹp và càng không muốn mọi người bình luận về khuôn mặt của mình. Bởi vì cha mẹ sinh ra, khuôn mặt của mỗi người đều đáng trân trọng. Dù đẹp hay không thì trong mắt mình nó chỉ có một'.
Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Mộc Lan chia sẻ rằng mọi thứ với cô đều đang rất tốt, dù không hoàn hảo nhưng cô hài lòng với tất cả. 'Mình có một quá khứ không tốt, nhưng lại là người không tin vào số phận, thế nên mình luôn sống lạc quan hơn các bạn khác một chút xíu' - Mộc Lan tâm sự.
Mỗi tuần, Mộc Lan cho đăng tải 2 đến 3 clip, và mỗi lần như thế, cô lại nhận được rất nhiều phản hồi từ dân mạng. Nhiều bạn còn chia sẻ với Mộc Lan rằng, họ đã khóc khi nghe câu chuyện của cô. Những lần hẹn livestream, những người yêu mến Mộc Lan đều không ngần ngại gác lại công việc để chia sẻ cùng cô gái trẻ nhiều điều trong cuộc sống.
Hiện tại, Mộc Lan vẫn tập trung khá nhiều thời gian cho việc học. Về giọng đọc của bản thân, Mộc Lan vẫn chưa có dự định gì cụ thể.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)