Bà già dạy bé gái đánh nhau với bạn gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ bế một bé gái, cầm tay và cố gắng dạy đứa trẻ đánh vào mặt một người bạn chơi cùng trong bể bóng.

Video ghi lại cảnh hai đứa trẻ đánh nhau trong một bể bóng ở Thượng Hải, Trung Quốc cùng với sự khuyến khích của một người phụ nữ lớn tuổi đang tạo nên làn sóng phản đối trên mạng xã hội nước này. 
Clip người phụ nữ lớn tuổi khuyến khích trẻ con đánh nhau và có hành động bạo lực với một cậu bé

Đứa bé gái trượt cầu trượt xuống bể bóng, bé trai đứng ở dưới nên chẳng may hai đứa trẻ đã ngã đè vào nhau. Người phụ nữ xuất hiện đẩy mạnh bé trai ngã ngửa ra sau. Sau đó người này bế bé gái, cầm tay và cố gắng cho bé gái đánh vào mặt cậu nhóc kia. 
Hai đứa trẻ được sự khuyến khích của người phụ nữ nên liên tục đánh, cào cấu lẫn nhau. Người phụ nữ không những không ngăn cản mà còn hùa vào khích lệ. Đoạn cuối người phụ nữ này túm tóc bé trai và kéo mạnh xuống, sau đó đứng dậy, tiện chân đá cậu nhóc một cái khiến cậu ngã ngửa ra sau. 
 Người phụ nữ túm tóc, đạp mạnh vào bụng đứa trẻ gây phẫn nộ.
Những hình ảnh trên được phản ánh trên CCTV News của Trung Quốc và tạo nên một cơn thịnh nộ cho người xem, cư dân mạng. Nickname Wu Thing thốt lên trên Shanghaiist: "Bà già xấu xa. Dường như bà ta chỉ bênh bé gái kia là con hay cháu mình cho nó đánh đứa trẻ kia. Lại còn thẳng chân đá đứa bé nữa, không biết có còn tính người hay không mà đánh đứa bé chưa biết đúng sai là gì". 
Nickname Claude bình luận: "Cho trẻ con chơi đùa với nhau thì không thành vấn đề nhưng mà khuyến khích chúng đánh nhau như vậy thì xin phản đối hoàn toàn vì mọi nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Điều đáng nói ở đây là người phụ nữ này cũng có hành động đánh đứa bé kia và bảo vệ đứa bé còn lại, điều này như chứng tỏ cậu bé kia là con, cháu của người khác, người phụ nữ này vì muốn cái lợi ích cho cháu mình nên đã không ngần ngại đánh đứa trẻ kia". 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoa

Ác quá, sao lại có người tâm địa ác vậy. Bé nào cũng dễ thương mà lại đối xử thế.

Minh Hiền

Xuân

Liệu thằng bé này có chửi láo hay làm gì không? Mà bà ấy cũng có vẻ hành động không có văn hoá tí nào, người lớn mà đá đứa bé như vậy.