Bảo mẫu đánh trẻ như bao cát gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng quốc tế đang sôi sục với hình ảnh một bảo mẫu người Uganda đấm đá, dẫm đạp lên người một đứa trẻ hết sức tàn nhẫn. 

Theo trang ThetruthUganda - một trang thông tin địa phương, người bảo mẫu, giúp việc đã có những hành động chẳng khác nào tra tấn một bé gái và cô ta sẽ phải hầu tòa vào ngày 8/12 tới đây vì sự tàn độc của mình. 
Clip tố cáo hành vi của bảo mẫu này được ghi lại bằng camera an ninh gắn trong nhà lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội từ hôm 21/11. Những hình ảnh đánh đập trẻ em trong đoạn clip làm dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận địa phương và cả cộng đồng quốc tế. 
Clip bảo mẫu đánh đập, tra tấn bé gái gây phẫn nộ

Trong đoạn clip này, nữ bảo mẫu tên Jolly Tumuhirwe, 22 tuổi, ở Naalya, Kampala, Uganda cho một bé gái mới chỉ 2-3 tuổi ăn, nhưng trong lúc làm công việc của mình, nữ bảo mẫu này liên tục đánh vào đầu, tát vào mặt đứa trẻ hết sức dã man. Không những thế, khi đứa trẻ bắt đầu nôn trớ, bảo mẫu này còn thẳng tay đẩy mạnh khiến đứa trẻ ngã từ trên ghế sofa, đập mặt và ngực rất mạnh xuống nền nhà. 
Chưa dừng lại ở đó, "bảo mẫu phù thủy" này cầm một chiếc gậy kỳ quặc đánh vào mông đứa trẻ, tiếp đó cô ta dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể và dẫm lên người đứa trẻ bằng một chân. Đứa trẻ kêu khóc thảm thiết nhưng bảo mẫu chưa chịu dừng lại, cô ta tung ra hai cú đá rất mạnh vào người khiến đứa trẻ bị lết dưới sàn nhà và dường như ngất lịm. 
Clip ghi lại những hành động trên sau đó được cảnh sát địa phương tiếp nhận và họ bắt giữ ngay nữ bảo mẫu này. Theo điều tra, Jolly Tumuhirwe mới chỉ làm việc cho gia đình này 26 ngày. 
Theo ThetruthUganda, phụ huynh của đứa trẻ bị đánh đập dã man cho biết, con của họ sau vài ngày điều trị, kiểm tra y tế ở bệnh viện hiện đã có thể về nhà và rất may mắn là không gặp phải một chấn thương nghiêm trọng nào. 
 Cú đẩy mạnh của bảo mẫu khiến đứa trẻ ngã đập mặt, ngực xuống sàn nhà.
Theo cơ quan cảnh sát địa phương, Jolly Tumuhirwe đã có hành vi tra tấn, bạo hành trẻ em rất dã man và đang phải đối mặt với án tù ít nhất là 15 năm.
Thông tin và hình ảnh về nữ bảo mẫu tàn độc này còn khiến cộng đồng mạng ở nhiều quốc gia trên thế giới sôi sục, lên án mạnh mẽ. Ở Việt Nam, trên một vài diễn đàn trao đổi tin tức, thời sự, cư dân mạng cũng không ngớt lên án người phụ nữ "ác quỷ" đội lốt bảo mẫu này. 
Nickname Giang Mon bình luận trên Vitalk: "May là cô bé không sao, chứ đạp lên người kiểu đó bé nào yếu là dập phổi ngay. Thật là không biết bà ta có phải là con người không nữa!". 
Nickname Ngô Đặng bình luận: "Trông đứa trẻ cứ như một khúc gỗ vậy, bị đánh đập, dẫm đạp không thương tiếc. Người phụ nữ kia chẳng khác nào ác quỷ, cơ quan chức năng phải phạt tù thật nặng, thậm chí bắt cô ta đền bù để trả giá những hành động tàn ác của mình". 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)