Tình tiết mới vụ con dâu thuê 50 côn đồ “xử” bố chồng

Google News

Ba nhóm côn đồ khét tiếng tại ba tỉnh Hải Phòng - Quảng Ninh - Kinh Môn (Hải Dương) tham gia vụ con dâu thuê 50 giang hồ "xử" bố chồng.

Theo tin tức nhận được, ngày 29/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng xảy ra tại gia đình ông Trần Minh Đ (65 tuổi, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Tinh tiet moi vu con dau thue 50 giang ho “xu” bo chong
Nguyễn Văn Tùng (thường gọi là Tùng “bút”) kẻ cầm đầu nhóm giang hồ tại Kinh Môn (Hải Dương). 
Ẩn số vụ truy sát kinh hoàng

Khoảng 18h30 ngày 31/5/2015, Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) nhận được tin báo của Công an xã Thái Thịnh (Kinh Môn) về việc có một số đối tượng đến nhà ông Trần Minh Đ. có hành vi đập phá, dùng hung khí đánh gây thương tích cho ông Đ. trong vụ án con dâu thuê 50 côn đồ "xử" bố chồng.
Phía Công an huyện Kinh Môn gấp rút cử trinh sát đến hiện trường, tiến hành xác minh vụ việc. Căn cứ vào lời khai của các nhân chứng, bị hại và những người liên quan trong vụ án, phía Công an huyện xác minh: Chị Phạm Thị Bảng (SN 1986, An Thủy, Hiến Thành, Kinh Môn, Hải Dương) và anh Trần Văn Dũng (SN 1976, Tống Xá, Thái Thịnh, Kinh Môn, Hải Dương) là vợ chồng. Anh Dũng và chị Bảng cùng cung cấp hàng nông sản cho công ty Nam Dương (Nam Sách, Hải Dương). Trong quá trình sinh sống, anh Dũng và chị Bảng có mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng và việc làm ăn, nên thường xuyên xảy ra cãi vã.
Khoảng 14h ngày 31/5/2015 anh Nguyễn Văn Mười (SN 1969, Giám đốc công ty Nam Dương) cùng anh Hồ Văn Hiền (SN 1972, Nam Trung, Nam Sách, Hải Dương) đến Kinh Môn để cắt hợp đồng và ký hợp đồng mới. Đi cùng anh Mười và anh Hiền còn có anh Nguyễn Đình Giỏi (SN 1984, là hàng xóm của anh Hiền) và Vũ Thế Thiện (SN 1984, ở Hoàng Động, Thủy Nguyên, Hải Phòng) và hai thanh niên chưa xác định rõ tên tuổi lai lịch. Anh Mười và anh Hiền hẹn anh Dũng, chị Bảng đến nhà anh Hồng để cắt hợp đồng và đòi lại số sọt mà anh Dũng đã giữ của công ty Nam Dương ngày 30/5/2015. Trong quá trình nói chuyện tại nhà anh Hồng, giữa anh Trần Tuấn Anh, anh trai của Dũng và anh Thiện có lời qua tiếng lại dẫn đến xảy ra mâu thuẫn cá nhân khá gay gắt. Đến 18h30 cùng ngày, có một số thanh niên đến nhà ông Trần Minh Đ. (là bố đẻ của Trần Văn Dũng, Trần Tuấn Anh) đập phá đồ đạc và gây thương tích cho ông Đ..
Tinh tiet moi vu con dau thue 50 giang ho “xu” bo chong-Hinh-2
Vũ Thế Thiện và Cường “béo”, hai đối tượng trong nhóm giang hồ Hải Phòng tham gia vụ án. 

Tinh tiet moi vu con dau thue 50 giang ho “xu” bo chong-Hinh-3
Trần Thành Đạt, đối tượng cầm đầu băng côn đồ đến từ Quảng Ninh. 
Ba băng nhóm giang hồ gồm những ai?
Theo thông tin mà PV tìm hiểu được, các đối tượng đi trên 7 xe ô tô từ 5 - 9 chỗ, mang súng, mã tấu, kiếm, dao phóng lợn. Cầm đầu nhóm giang hồ tại địa bàn Kinh Môn là Nguyễn Văn Tùng (thường gọi là Tùng “bút”, SN 1991, TT Phú Thứ, Kinh Môn, Hải Dương). Tùng từng có một tiền án về tội Cướp tài sản. Nhóm giang hồ khét tiếng tại đất Cảng cùng tham gia do Vũ Thế Thiện (SN 1984, Hoàng Đồng, Thủy Nguyên, Hải Phòng) cầm đầu. Thiện có 2 tiền án. Tham gia trong vụ hành hung còn có nhóm giang hồ đến từ Quảng Ninh, do Trần Thành Đạt (thường được gọi là Đạt “Toán”, SN 1993, Cổ Lễ, Hoàng Quế, Đông Triều, Quảng Ninh). Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố bị can, ra quyết định truy nã hai đối tượng cầm đầu, đồng thời tiếp tục phân loại, khởi tố và truy nã các đối tượng còn lại.
Trao đổi với PV, Đại tá Cù Ngọc Nam, Trưởng phòng PC45 tỉnh Hải Dương cho biết: “Thực hiện sự chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, chúng tôi đã huy động tối đa các lực lượng, phương tiện, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh và xác định được các băng nhóm côn đồ tham gia vụ án. Hiện chúng tôi đã ra quyết định truy nã với hai đối tượng, đồng thời tiếp tục truy bắt các đối tượng trong các băng nhóm trên. Vụ án cũng là một phần trong chiến dịch tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT cho các sự kiện lớn của đất nước năm 2015”.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)