Người đàn ông treo cổ trong trụ sở công an TP Biên Hòa

Google News

(Kiến Thức) - Khi các cán bộ chiến sĩ công an đến trụ sở làm việc thì phát hiện ông Được đã chết trong tư thế treo cổ trong trụ sở công an TP Biên Hòa.

Ngày 29/6, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi ông Phạm Văn Được (58 tuổi, ngụ P.Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra nguyên nhân tử vong. Trước đó người đàn ông này đã treo cổ trong trụ sở công an TP Biên Hòa.
Ông Được là nhân viên hợp đồng phụ việc trong trụ sở Công an thành phố Biên Hòa.
Trước đó, buổi sáng cùng ngày, khi các cán bộ, chiến sĩ Công an TP Biên Hòa đến trụ sở làm việc thì bàng hoàng phát hiện thi thể ông Được treo lủng lẳng trong nhà kho của công an thành phố.
Nguoi dan ong treo co trong tru so cong an TP Bien Hoa
 Cán bộ chiến sĩ Công an TP Biên Hòa phát hiện ông Được treo cổ chết trong nhà kho của trụ sở công an thành phố. Ảnh minh họa.
Tại hiện trường, nhà chức trách xác định, ông Được đã chết trong tư thế treo cổ, trên cơ thể nạn nhân không phát hiện dấu vết bất thường nào. Ngoài ra, cảnh sát tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại với nội dung do mắc bệnh hiểm nghèo nên đã chán nản và tìm đến cái chết để giải thoát.
Được biết, trước đây ông Được từng công tác trong ngành công an, sau khi xuất ngũ, ông xin vào làm nhân viên hợp đồng tại Đội Chính trị Hậu cần Công an TP Biên Hòa từ nhiều năm nay. Hàng ngày, ông Được phụ trách việc lắp đặt hệ thống điện, nước và các công trình phụ tại trụ sở Công an TP Biên Hòa.
Nhà chức trách đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)