Một SV y dược chết đuối trong hồ bơi nhà hàng

Google News

Trưa 2/8, anh Đinh Mai Hoàng Phúc sinh viên năm 2 ĐH Y Dược Cần Thơ bị chết đuối tại bể bơi nhà hàng Temple Đà Nẵng ( TP Đà Nẵng).

Đây là nhà hàng với tổ hợp dịch vụ gồm khu ăn uống, tắm biển, hồ bơi, các hoạt động thể thao dưới nước.
Chị Nguyễn Hoài Tú Uyên, bạn học của anh Phúc, kể nhóm ba người mua vé trọn gói vào cổng (mỗi vé 250.000 đồng/người, bao gồm dịch vụ ghế nằm, matxa chân, khăn tắm và bể bơi).
Sau khi nghỉ ngơi Phúc xuống tắm một mình rồi xảy ra tai nạn đuối nước ở khu vực có độ sâu 5m. Chị Uyên chạy đi tìm người cứu hộ nhưng không thấy, một lúc sau có một du khách nhảy xuống vớt anh Phúc lên, lúc này anh Phúc đã tử vong.
Gia đình ông Thông đau xót vì mất con.
Ngày 4/8, chúng tôi đến liên hệ làm việc với ông Lê Trí Vũ, người phụ trách ở đây. Ông Vũ hẹn 5 phút sau sẽ trả lời rồi ra ngoài nghe điện thoại, sau đó bỏ đi mất. Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với ông Vũ nhưng ông này từ chối trả lời.
Theo quan sát, tại hồ bơi nơi anh Phúc tử vong có độ sâu từ 1,2 đến 5m nhưng hàng chữ thể hiện độ sâu lại ở trên bờ nên người bơi không thể quan sát. Ngoài ra có bảng quy định nội quy, trong đó có thông báo sẽ không chịu trách nhiệm về sự an toàn của du khách khi sử dụng bể bơi.
Đến chiều 4/8, tại bể bơi có ba nhân viên làm nhiệm vụ cứu hộ. Ông Nguyễn Khắc Trường, nhân viên cứu hộ ở đây, cho biết vừa mới vào làm ngày 3/8.
Chiều 5/8, ông Đinh Văn Thông, bố nạn nhân Phúc, cho biết sau khi xảy ra tai nạn, gia đình đã hỏa táng và đưa Phúc về Bạc Liêu trong ngày hôm sau.
Ông Thông cũng cho biết phía nhà hàng Temple Đà Nẵng cũng đã có động thái hỗ trợ gia đình.
“Tôi vẫn còn ấm ức vì sao con tôi mua vé vào hồ bơi nhưng đơn vị này vẫn để xảy ra tai nạn đuối nước” - ông Thông nói.

Bình luận(0)