Một CSGT tử vong vì uống thuốc trừ cỏ

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân dẫn đến việc anh Nguyễn Văn Bình uống thuốc trừ cỏ dẫn đến tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối ngày 4/8 vừa qua, anh Nguyễn Văn Bình (30 tuổi), cán bộ Đội CSGT công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) đã uống thuốc trừ cỏ ngay tại căn nhà vợ chồng anh thuê lại của một gia đình khác tại tổ 15, phường Quang Trung, TP Kon Tum. Sau khi phát hiện vụ việc, vợ anh Bình đã đưa nạn nhân ngay tới Bệnh viện Đa khoa Kon Tum cấp cứu, xúc ruột rồi chuyển đi TP.HCM. 
(Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, do trước đó anh Bình đã uống vào người một lượng thuốc trừ cỏ rất lớn, gây ngộ độc nặng, nội tạng bị độc dược phá hủy nhanh nên trên đường xuống TP.HCM nạn nhân đã tử vong.
Sáng ngày 5/8, gia đình đã đưa thi thể anh Nguyễn Văn Bình về quê nhà Quảng Ngãi để tổ chức lễ an táng. Anh Bình lập gia đình cách đây ít năm, hiện đã có một bé gái gần 2 tuổi. Việc anh Bình uống thuốc trừ cỏ và đột ngột qua đời khiến bạn bè cùng những người sống chung quanh hết sức bất ngờ, không ai biết nguyên nhân nào lại dẫn đến hành động trên của anh Bình.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết này.
Khắc Lịch

Bình luận(0)