Hai anh em ruột chết đuối thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Đi tắm ao, hai anh em ruột là Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Văn Đức bị chết đuối thương tâm, trong đó một nạn nhân đang chuẩn bị dự kỳ thi đại học…

Khoảng 17h, ngày 1/7 tại ao đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội, người dân thấy 3 thanh niên rủ nhau xuống ao tắm. Khoảng một lúc sau thì thấy một thanh niên mặt mày tái mét cố ngoi lên bờ hô hoán, kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, nhiều thanh niên đang chơi thể thao trong khu vực đình Triều Khúc lập tức lao xuống ao cứu. Do phát hiện muộn, 2 trong số 3 người tắm bị sặc nước dẫn đến tử vong.

Danh tính hai nạn nhân chết đuối là Nguyễn Văn Sơn (SN 1987) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994) trú tại xã Quỳnh Bách, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Cả hai nạn nhân là anh em ruột đang thường trú tại xã Tân Triều.

 Ao nơi xảy ra vụ tai nạn.

Người anh rể của nạn nhân ở Tân Triều cho biết: Sơn đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Lâm nghiệp, Đức đang chuẩn bị thi Đại học. Chiều cùng ngày hai anh em và một người bạn trong xóm rủ nhau ra đây tắm thì xảy ra tai nạn thương tâm. Thi thể hai anh em được người thân làm các thủ tục mai táng ngay tại đình Triều Khúc và đưa về quê trong đêm.

 Những cái chết thương tâm.

Theo quan sát của phóng viên, ao đình thuộc thôn Triều Khúc là một ao rất sâu, được nạo vét, tôn tạo trong năm 2011. Mặc dù có biển cảnh báo cấm tắm nhưng nhiều thanh niên và trẻ em vẫn phớt lờ ngang nhiên tắm vào mỗi buổi chiều.

Vụ chết đuối thương tâm xảy ra vào lúc chập choạng tối thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Thiên Hải

Bình luận(0)