Lái xe Sở Tư pháp đâm CSGT rồi bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế điều khiển ô tô vào đường cấm, không chấp hành hiệu lệnh, đâm CSGT, bỏ chạy; khi bị bắt thì không chịu hợp tác, chỉ khi lực lượng CS 113 có mặt lái mới xuất trình giấy tờ…

Vào khoảng 18h30 ngày 21/6, Thiếu úy Trần Đức Toàn - Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành thì phát hiện ô tô biển xanh mang BKS 19B – 1223 đi vào đường Đê La Thành (chỉ cho phép ô tô đi một chiều).

 Chiếc xe vi phạm bị lực lượng CSGT lập biên bản.

Ngay lập tức, Thiếu úy Toàn ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính theo đúng luật định. Thay vì chấp hành, người lái xe đã rồ ga bỏ chạy. Lúc này Thiếu úy Toàn sử dụng xe máy đuổi theo, chặn đầu ô tô vi phạm trên, đồng thời yêu cầu người điều khiển xuất trình giấy tờ nhưng người này đâm vào xe máy của thiếu úy Toàn rồi bỏ chạy.

Không chỉ có vậy, người điều khiển xe này còn tiếp tục lái xe, bỏ chạy ra ngã tư Núi Trúc – Kim Mã. Tại đây, rất nhiều người dân hỗ trợ CSGT bắt giữ chiếc xe vi phạm. Khi bị dừng xe, người lái xe biển xanh này không xuất trình bất cứ một giấy tờ nào khi lực lượng CSGT yêu cầu, không ký vào biên bản vi phạm và có nhiều hành vi không hợp tác với lực lượng chức năng. Lực lượng CSGT đã điều động xe cẩu đến để đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở.

Đến 19h50 phút ngày 21/6, khi lực lượng cảnh sát 113 có mặt, người lái xe mới chịu xuất trình giấy tờ và làm việc với CSGT. Theo giấy đăng ký ô tô tài xế xuất trình, chủ xe là Sở Tư pháp Phú Thọ. Lái xe được làm rõ là Nguyễn Thanh Sơn (ở TP. Việt Trì, Phú Thọ). Thời điểm kiểm tra, trên xe có hai người. Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Thanh Sơn hiện công tác tại Sở Tư pháp Phú Thọ. 

Chiếc ô tô vi phạm đang bị tạm giữ.

TIN LIÊN QUAN 




Tiến Dũng

Bình luận(0)