Cô giáo trẻ bị kẻ “cuồng tình” đâm đang nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Hiện, tình trạng sức khỏe của cô giáo trẻ Trần Thị Thanh Huyền, người  bị gã "cuồng yêu" đâm, đang nguy kịch, trong khi gia đình thì kiệt quệ về tiền bạc.

Ngày 21/6, một bác sĩ  khoa Hồi sức tích cực BV 175 cho biết: Sau 4 ngày cấp cứu phẫu thuật điều trị, sức khỏe của cô giáo Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi, quê Phú Thọ) bất ngờ biến chứng trở nặng và tiên lượng rất xấu.

 Hiện trường nơi đối tượng Bùi Tiến Hiệp đâm trọng thương cô giáo trẻ.

Theo vị bác sĩ này, nạn nhân điều trị đa tổn thương tràn máu màng phổi, thủng gan, thủng ruột non, thận, đại tràng… Suốt 2 ngày qua, bất ngờ nạn nhân sốt cao và các bác sĩ đang phải theo dõi, hội chẩn liên tục để bảo đảm sự sống cho bệnh nhân Huyền. 


Điều các bác sĩ bệnh viện lo lắng nhất là đạm trong máu của Huyền xuống rất thấp, nguy cơ gây nhiễm trùng ổ bụng, nhiễm trùng huyết là rất cao. 

Được biết, gia cảnh của cô giáo Huyền rất khó khăn. Ngay khi nghe tin con gặp nạn, cha của cô phải đi vay mượn, rồi từ quê ở Phú Thọ vào TPHCM chăm sóc cho con. Tuy nhiên, do ở quê chỉ sống bằng nghề nông, luôn trong cảnh túng thiếu, mà tiền thuốc men (nhất là phải sử dụng loại kháng sinh đắt tiền nhất) mỗi ngày hàng chục triệu đồng, đã gây cho ông vô cùng khó khăn và bế tắc.

Điều đáng nói là kể từ khi xảy ra vụ việc, gia đình của hung thủ, dù được Công an và bệnh viện thông báo, nhưng họ bỏ mặc. 

“Tôi từ quê vào, phải vay mượn bà con họ hàng và bán chiếc xe máy mới được 10 triệu đồng để lo cho con. Giờ bệnh viện thông báo tạm ứng 20 triệu, thật tình tôi không biết phải xoay trở ra sao”, ông Trần Thanh Sơn, cha chị Huyền than thở.

 

Hung thủ Bùi Tiến Hiệp đang điều trị tại BV 175 trong sự giám sát của CQĐT.

Đến chiều 21/6, hung thủ Bùi Tiến Hiệp, đối tượng “cuồng yêu” dùng dao đâm trọng thương cô giáo mầm non Trần Thị Thanh Huyền xảy ra tại quận Gò Vấp-TPHCM vẫn đang điều trị tai bệnh viện 175 trong sự giám sát của lực lượng Công an.

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)