Vượt đèn đỏ đâm CSGT bất tỉnh

Google News

Vượt đèn đỏ, nam thanh niên cầm lái bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, nam thanh niên này không dừng còn đâm 1 CSGT bất tỉnh

- Vượt đèn đỏ, nam thanh niên cầm lái bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, nam thanh niên này không dừng còn đâm 1 CSGT bất tỉnh.

Mấy tháng trước
Trung tá Nguyễn Đức Chung từng bị người tham giao thông đâm nhập viện

Ngày 4/10, trao đổi với PV, Trung tá Hà Văn Tuân, đội phó đội CSGT tuần tra dẫn đoàn (Công an TP Hà Nội) cho biết: “Khoảng 7h sáng ngày 3/10, Thiếu úy Nguyễn Duy Tuấn và Đặng Hoàng Tân đứng chốt tại chốt tuần tra Nam Hồng (huyện Đông Anh, Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ.

Ngay lập tức, Thiếu úy Tuấn đã ra hiệu lệnh dừng xe để tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại. Tuy nhiên, nam thanh niên cầm lái không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy nên đã đâm hất văng thiếu úy Tuấn ra đường, khiến anh Tuấn bất tỉnh, nhập viện.

Khi đâm vào Thiếu úy Tuấn, chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái điều khiển chao đảo, tông vào dải phân cách cứng giữa đường và văng vào xe của CSGT. Nam thanh niên cầm lái may mắn không bị thương, tuy nhiên người ngồi sau bất tỉnh.

Theo Trung tá Tuân, sau khi sự việc xảy, tổ công tác và người dân đã đưa cả 2 vào bệnh viện 19/8 cấp cứu và cho đến nay sức khỏe của thiếu úy Tuấn và nam thanh niên ngồi sau xe máy đã bình phục trở lại và đã được xuất viện.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Đông Anh điều tra làm rõ.

Tiến Dũng

[links()]

Bình luận(0)