Hai cháu bé ngã từ mái nhà, một tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Vì bố mẹ phải tất bật mưu sinh nên để hai con nhỏ ở nhà. Hai cháu bé đã trèo lên sân thượng và ngã xuống. Một cháu tử vong, một cháu đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều nay 24/4, chị Lê Thị Tuyết Mai (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình-TPHCM) cùng người thân đã đưa con gái là cháu Nguyễn Hoàng Kim (5 tuổi) về nghĩa trang chôn cất.

Cùng thời gian này, con trai chị Mai là cháu Nguyễn Hoàng Khang (7 tuổi) đang được điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh-Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng gãy hở 1/3 dưới cẳng tay, gãy đầu dưới xương quay trái, chấn động não và vết thương ở mắt.

Nghẹn ngào trước sự mất mát quá to lớn, chị Mai kể lại: Trưa ngày 22/4, chị và chồng phải đi giao hàng là cây mật nhân cho khách nên dặn đứa con trai lớn ở nhà trông cho em ăn cơm xong rồi ngủ.

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau vợ chồng chị rụng rời tay chân khi nghe người hàng xóm gọi điện báo tin 2 đứa con mình lên sân thượng trèo qua nhà hàng xóm rồi rơi từ độ cao hơn 10m xuống đất.
  Cháu Nguyễn Hoàng Khang đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy với nhiều
vết thương nặng trên cơ thể

Hai đứa con chị được hàng xóm đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu. Tuy nhiên khi vợ chồng chị Mai về đến nơi thì cháu Kim đã vĩnh viễn ra đi. Riêng cháu Khang được chuyển khẩn cấp về bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị do đa chấn thương nặng.

Được biết vợ chồng chị Mai có hoàn cảnh rất khó khăn, mỗi ngày vợ chồng chị chở cây mật nhân đi khắp nơi trong thành phố bán kiếm lời.

Cháu Khang đã được vào lớp 1, còn bé Kim hàng ngày vẫn theo ba, mẹ rong ruổi khắp nơi. Trưa hôm xảy ra tai nạn, thấy con hơi bị sốt nên chị Mai để con ở nhà chơi với anh nhưng không ngờ chỉ vì phút bất cẩn mà vợ chồng chị mãi mãi mất con.


Vũ Sơn

Bình luận(0)