Đâm chết 2 người, sát thủ nhí vẫn mặc áo đẫm máu ngồi nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lạnh lùng đâm chết 2 người giữa trung tâm Sài Gòn, sát thủ chưa tròn 18 tuổi điềm nhiên mặc áo đẫm máu vào quán rượu ốc ngồi nhậu.

“Giết người như…trong phim”.
Trọn đêm thức trắng vì tận mắt chứng kiến vụ đâm chết 2 người giữa trung tâm Sài Gòn, bà Nguyễn Thị Mai Tr., chủ quán nước trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh (ngay nút giao thông cầu vượt Hàng Xanh) vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng thốt lên: “ Quá kinh hoàng, kẻ sát nhân đoạt 2 mạng người như trong phim”.
Dam chet 2 nguoi, sat thu nhi van mac ao dam mau ngoi nhau
Bà Tr. kể lại giây phút kinh hoàng chứng kiến vụ án mạng. 
Bà Tr. cho biết, lúc đó khoảng hơn 22h (ngày 14/5), 2 nạn nhân đi chung trên xe máy đến quán của bà gọi nước uống. Đang loay hoay làm nước thì bà Tr. nhìn thấy hỗn loạn trước quán, một trong 2 thanh niên chạy vào trong nhà bà rồi gục xuống trong tình trạng máu đầy người.
“Chưa kịp hiểu chuyện gì, tôi lại thấy người thanh niên còn lại ú ớ, tay ôm chặt vùng cổ máu đang phun đỏ và nằm gục xuống vỉa hè. Rất đông người chặn xe taxi nhờ chở 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng đều bị từ chối. Cuối cùng con trai tôi và một số người đi đường đã dùng xe máy chở cả 2 vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu”, bà Tr. kể.
Dam chet 2 nguoi, sat thu nhi van mac ao dam mau ngoi nhau-Hinh-2
Các nạn nhân được những người tốt bụng dùng xe máy đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không cứu kịp. 
Tuy nhiên do thương tích quá nặng, mất nhiều máu, 2 nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Bình An (17 tuổi, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (18 tuổi, ngụ Bình Thạnh).
Sát thủ nhí bị bắt trong quán nhậu!
Ngay khi tiếp nhận tin báo xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng công an quận Bình Thạnh với sự phối hợp của Đội trọng án (PC45) công an TP HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này có hàng nghìn người hiếu kỳ vây kín theo dõi khiến công tác giữ trật tự của lực lượng an ninh gặp không ít khó khăn.
Dam chet 2 nguoi, sat thu nhi van mac ao dam mau ngoi nhau-Hinh-3
 Hiện trường vụ án mạng.
Công an đã thu giữ nhiều vật chứng quan trọng và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.
“Gần 1 giờ sau khi xảy ra án mạng, trong lúc đang ghi lời khai tại CQĐT, tôi nghe được thông tin trinh sát đã bắt giữ được tên giết người khi y đang nhậu tại một quán ốc ở phường 13, quận Bình Thạnh khi trên người vẫn còn mặc nguyên chiếc áo còn dính đầy máu”, bà Tr. kể lại.
Hung thủ được xác định là Vũ Đức Tài (chưa tròn 18 tuổi, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh). Bước đầu Tài khai nhận, trước khi xảy ra vụ việc, Tài nghe bạn gái tên Tr. kể lại việc vừa giáp mặt với Th. (bạn gái cũ của Tài) tại quán nước ở Hàng Xanh.
Dam chet 2 nguoi, sat thu nhi van mac ao dam mau ngoi nhau-Hinh-4
Sát thủ Vũ Đức Tài.
Ngay lập tức Tài đến quán đúng lúc Minh và An (bạn của Th.) cũng vừa đến ngồi uống nước.
Tại đây, Minh kêu Tài có gì vào quán nói chuyện thì bất ngờ Tài xô Minh ngã xuống ghế rồi rút dao mang sẵn trong người ra đâm Minh. Thấy bạn bị đâm, An đến can ngăn và đỡ Minh thì cũng bị Tài đâm vào người.

Công an đang làm rõ hành vi gây án mạng nghiêm trọng của hung thủ.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)