Phương Mỹ Chi hội ngộ sân khấu tấu hài cùng Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - Xuân phát tài 4 với sự tái ngộ của 2 danh hài Xuân Hinh, Hoài Linh cùng ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi sẽ diễn ra ngày 4/1/2014, tại Hà Nội.

Với sự góp mặt của nhiều diễn viên, danh hài hàng đầu Việt Nam: Chí Tài, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Cát Phượng, đặc biệt có sự góp mặt của 2 danh hài nổi tiếng Xuân Hinh và Hoài Linh, Xuân phát tài 4 sẽ là một chương trình hài xuân đặc sắc, ấn tượng.
 
Đặc biệt, điểm nổi bật của chương trình là sự góp mặt của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi. Với giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc Phương Mỹ Chi luôn nhận được tình yêu mến của hàng triệu khán giả.
Ngoài ra, chương trình với sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Tuấn Hưng, Phi Nhung... hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy sức xuân.
Bênh cạnh đó, sự hài hước dí dỏm của MC Thanh Bạch, kết hợp với lối dẫn nhẹ nhàng sâu sắc của MC Giáng My, MC Lý Hùng trẻ trung, sôi động sẽ tạo nên một đêm diễn thú vị và đọng lại nhiều xúc cảm.
Xuân phát tài 4 - Gặp nhau cuối năm 2014 sẽ diễn ra vào 20h, thứ 7 ngày 4/1/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)