Đắng cay của những sao Hoa ngữ bị chồng cắm sừng

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị chồng cắm sừng hết lần này đến lần khác, nhưng các ngôi sao Cbiz vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt và giữ khư khư ông chồng hư đốn.

 
Lý Tâm Khiết tha thứ cho chồng dù bằng chứng sờ sờ
Cuối tháng 5/2014, đạo diễn Hong Kong Bành Thuận và người mẫu kiêm diễn viên Lý Duyệt Đồng công khai ôm hôn nhau thậm chí còn có tin họ sống chung với nhau ở Hong Kong. Trong khi vợ Bành Thuận, nữ diễn viên Lý Tâm Khiết đang ở Malaysia mòn mỏi nuôi con riêng của chồng.
Tuy nhiên ngôi sao The Eye không nghĩ tới chuyện ly hôn mà cô chọn cách tha thứ cho chồng để bảo vệ cuộc hôn nhân khi đạo diễn 48 tuổi vội vã quay về Malaysia để hối lỗi với vợ. Quyết định này của cô khiến fan của Tâm Khiết tức giận bởi họ muốn cô nhanh chóng rũ bỏ anh chồng phụ bạc.
Lý Tâm Khiết và Bành Thuận kết hôn năm 2010, lúc đó anh đã có con gái riêng 9 tuổi. Nữ diễn viên 38 tuổi đã chủ động giảm bớt công việc để tập trung lo lắng cho gia đình nhỏ ở Malaysia còn chồng vẫn làm phim ở Hong Kong.
Về phía Lý Tâm Khiết, sau khi phát hiện mình bị chồng lừa dối lần nữa, cô diễn viên 38 tuổi đã lên Weibo nói lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người: “Mối quan hệ 12 năm không thể nào giải thích bằng vài từ… Vâng, hiện chúng tôi rất buồn nhưng nỗi buồn đó xuất phát từ tình yêu. Nếu không có tình yêu, có lẽ chúng tôi sẽ giải quyết mọi việc dễ dàng hơn.”.
Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Bành Thuận lừa dối vợ. Năm 2007, khi còn yêu nhau, anh đã bị bắt gặp đi chơi với người mẫu La Khải San.
 
Thành Long, kẻ bạc tình vẫn được vợ dung thứ
Lâm Phụng Kiều, ngôi sao màn bạc xứ Đài những năm 70, bí mật kết hôn với ngôi sao phim hành động Jackie Chan năm 1982. Sau khi sinh con trai Phùng Tổ Danh cùng năm đó, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao để tận tâm tận lực cho gia đình.
Đáp lại sự hi sinh  đó, Jackie Chan lại trả cho vợ sự cay đắng đến ê chề. Năm 1999, Hoa hậu Châu Á 1990 kiêm diễn viên Hong Kong Ngô Ỷ Lợi tuyên bố cô đang mang thai con của Thành Long. Tin tức này khiến cả giới Cbiz rúng động. Ngay sau đó, Thành Long thừa nhận mối tình vụng trộm của mình và bị dư luận chỉ trích gay gắt với lời nói ngạo mạn: “Tôi chỉ mắc lỗi lầm mà mọi đàn ông trên thế giới đều sẽ mắc phải”.
Để dập tan sự tức giận của dư luận, Jackie tuyên bố sẽ hiến một nửa tài sản của mình cho quỹ từ thiện do ông sáng lập ra, nửa còn lại sẽ dành cho vợ và con trai chứ không cho con rơi Tiểu Long Nữ và vợ hờ Ngô Ỷ Lợi một xu.
Theo báo chí Trung Quốc, Ngô Ỷ Lợi đã không còn liên lạc với Jackie sau khi sinh con gái và 15 năm qua cô tự nuôi con khôn lớn chứ không nhận một đồng tiền trợ cấp của ngôi sao hành động.
Lý Phụng Kiều không một lời phàn nàn, trì chiết về scandal của chồng mà chỉ yêu cầu anh giải quyết vấn đề nhanh chóng bởi người bị tổn thương nhiều nhất trong vụ nay chính là người thứ ba.
 
Mã Y Lợi trân trọng hôn nhân dù bị chồng cắm sừng
Kể từ khi hai ngôi sao Hoa ngữ Mã Y Lợi và Văn Chương kết hôn cách đây 6 năm, họ luôn được báo chí và người hâm mộ ngợi ca là cặp đẹp đôi nhất Cbiz.
Thế nhưng hình ảnh người chồng hoàn hảo của Văn Chương đã sụp đổ hoàn toàn khi anh bị bắt gặp lăng nhăng với bạn diễn Diêu Địch vào tháng 3/2014. Trên internet tràn lan ảnh đi chơi của cặp tình nhân Chương – Địch ở Hong Kong, Thâm Quyến.
Tin không vui này khiến fan và Mã Y Lợi sốc bởi nó được rò rỉ ngay sau khi Y Lợi sinh đứa con thứ hai của Văn Chương. Để giảm bớt “lửa” tức giận đang hừng hực từ dư luận, Văn Chương lên blog công khai xin lỗi: “Tôi đã khiến Mã Y Lợi và các con cùng toàn thể gia đình buồn khổ. Tôi đã làm hỏng hình tượng người chồng người cha của mình và khiến những người yêu quý phải thất vọng. Y Lợi và các con nhẽ ra phải được sống trong một gia đình ấm áp và hạnh phúc nhưng tôi đã phá hỏng mọi chuyện. Lỗi của tôi không đáng được tha thứ”.
Ngay sau lời hối lỗi của chồng, Mã Y Lợi, Văn Chương lại dẫn con đi ăn kem như không có chuyện gì xảy ra. Trải qua những ngày tháng đau khổ vì tình, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách 3 nói: “Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì không hề. Vì thế chúng tôi cần trân trọng nó’.
 
Châu Huệ Mẫn cố "trói" chồng bằng được mặc mọi scandal
Nghê Chấn, chồng Châu Huệ Mẫn nổi tiếng là anh chàng lẳng lơ và nhiều lần làm khổ ngôi sao Hong Kong với tin đồn không chung thủy. Thế nhưng mối tình của họ vẫn kéo dài tới 20 năm và kết thúc bằng một đám cưới vào năm 2009.
Nhiều nguồn tin cho hay, Huệ Mẫn đã chọn cách ở lại bên Nghê Chấn dù đã vài lần bắt tận tay anh cắm sừng mình.
Năm 2008, anh chàng nhà văn sinh năm 1964 bị paparazzi chộp cảnh đang hôn thắm thiết một cô gái trẻ trong một câu lạc bộ ở Hong Kong. Biết tin, họ Châu tỏ vẻ cứng rắn khi tuyên bố công khai cô đang chuẩn bị chia tay người tình.
Tuy nhiên, chỉ một tuần sau đó, ngôi sao Tất cả cho tình yêu và Nghê Chấn gây bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị đám cưới. “sau những sự việc không mong muốn xảy ra, chúng tôi nhận thấy tình yêu của chúng tôi đủ mạnh để vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Vì thế chúng tôi quyết định sẽ đưa quan hệ của mình lên một tầm mới. Lúc này đây, chúng tôi thực sự muốn trở thành vợ/chồng của nhau, một mong muốn mà lúc trước chúng tôi chưa từng có”.
Sự tha thứ quá nhanh của nữ diễn viên 46 tuổi khiến fan choáng và nhiều người cho rằng cô dùng đám cưới để "trói" Nghê Chấn bên mình. 
 
Trần Hạo Dân - nước mắt cá sấu khiến vợ xiêu lòng
Năm 2011, hai ngôi sao Hong Kong Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung làm cả giới showbiz xứ cảng thơm ồn ĩ với câu chuyện họ lạm dụng tình dục nữ diễn viên trẻ Gia Hoàn. Hai nam diễn viên bị chộp cảnh sờ soạng ngực và hôn bạn diễn Gia Hoàn khi đi ăn cùng cả đoàn phim Tiếu công chấn võ lâm.
Vợ Trần Hạo Dân lúc đó bụng mang dạ chửa đứa con đầu lòng của anh chẳng những tha thứ cho chồng và cùng anh xuất hiện trong cuộc họp báo để chồng công khai xin lỗi. Trong buổi họp báo đó, người mẫu Tưởng Lệ Sa đã khóc khi thấy chồng nước mắt nhạt nhòa cầu xin tha thứ và hứa sẽ trở thành một người chồng tốt trong tương lai.
Bỏ quá khứ buồn lại đằng sau, tháng 9/2013, hai vợ chồng Trần Hạo Dân lại đón con trai thứ hai và mọi chuyện êm đẹp cho tới khi Hạo Dân bị bắt gặp đút cho một nữ diễn viên ăn trên trường quay một bộ phim mới. Nhiều người đặt câu hỏi liệu anh chàng này có ngựa quen đường cũ? Thế nhưng với Lệ Sa, cô luôn tỏ ra tin tưởng và ủng hộ chồng tuyệt đối và còn đưa hai con tới thăm bố ở phim trường như chứng minh gia đình mình là một thành trì không thể phá vỡ.
 
Quách Khả Doanh cố giữ hình ảnh hạnh phúc trong mắt công chúng
Cuộc hôn nhân của hai sao Hong Kong Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long đã bị phá hủy bởi tác nhân thứ ba kể từ khi họ làm đám cưới năm 2004.
Năm 2009, tin đồn về cuộc tình ngoài luồng giữa Lâm Văn Long và ngôi sao Trung Quốc Vicki Dong ầm ĩ khắp showbiz Hoa ngữ. Những cuộc chuyện trò bí mật của hai kẻ lăng nhăng đã bị vỡ lở và khiến Khả Doanh khổ sở.
Để dập tan tin đồn, hai vợ chồng Quách-Lâm tổ chức họp báo ngay sau đó. Họ tỏ ra vô cùng thân thiết trong buổi họp báo này như chứng minh những lời đồn thổi là vô căn cứ và rằng họ vẫn rất yêu nhau.
Theo Doanh – Long họ đã bị cựu quản lý của Quách Khả Doanh tống tiền và người này đã tung ra những đoạn ghi âm đó khi không được thỏa mãn.
 
Diệp Đồng: "Tôi cần được tĩnh lặng"

Nữ diễn viên Hong Kong Diệp Đồng và doanh nhân Chan Kwok-Hei kết hôn từ năm 1988. Dù trước mặt công chúng, họ luôn tỏ ra rất âu yếm, thân mật, nhưng thực chất quan hệ này đã bị hoen ố bởi vô số tin đồn Kwok-Hei là kẻ hám gái.
Sự việc tồi tệ nhất xảy ra trong khoảng thời gian năm 2002-2003 khi chồn Diệp Đồng bị bắt quả tớm đang hôn hai người phụ nữ - nữ diễn viên Đài Loan An Nhã và quản lý của cố ca sĩ Mai Diễm Phương, Marianne Wong.
Trong mấy chục năm hôn nhân, Diệp Đồng đã phải đối mặt với những tin như thế không biết bao nhiêu lần nhưng cô vẫn sát cánh bên người chồng lăng loàn. Diệp Đồng từ chối ly hôn và lý do cô đưa ra là “Tôi cần được tĩnh lặng”. 
 
Tiêu Trân mọc 14 cái sừng trên đầu
Nữ diễn viên Đài Loan Tiêu Trân đành nói lời từ biệt với ông chồng, Li Jin Liang sau đúng 14 lần bị cắm sừng.
Năm 2007, Tiêu Trân lên xe hoa về làm dâu nhà Li Jin Liang, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng. Một năm sau họ đón con gái đầu lòng, nhưng chẳng bao lâu sau gia đình nhỏ của họ bị người thứ ba, diễn viên kiêm người mẫu Thiên Tâm làm chao đảo. Sau mối tình vụng trộm kéo dài 3 năm với cô này, Jin Liang tổng cộng lừa dối vợ tới 13 lần nữa và đến năm 2012, cô không còn đủ sự bao dung để tha thứ cho chồng nên quyết định đường ai nấy đi.
Thái An (tổng hợp)

Bình luận(0)