Thành viên Big Bang Taeyang sắp kết hôn với bạn gái hơn tuổi

Google News

Công ty quản lý nhóm Big Bang là YG xác nhận thông tin Taeyang sắp kết hôn với bạn gái hơn tuổi, Min Hyo Rin vào tháng 2 tới.

>>> Mời quý độc giả xem MV "1 A.M" của Tae Yang. Nguồn Youtube:
Chiều 18/12, Naver cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tin Taeyang sắp kết hôn. Cụ thể, thành viên nhóm Big Bang cùng bạn gái là người mẫu, diễn viên Min Hyo Rin đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 2 năm sau.
"Taeyang và Min Hyo Rin đang chuẩn bị kết hôn vào đầu năm tới. Thời gian cụ thể là tháng 2. Họ muốn tổ chức đám cưới trước khi Taeyang nhập ngũ”, một nguồn tin nói với trang Starnews.
Sau khi liên hệ với cặp đôi, công ty quản lý của Taeyang là YG chính thức xác nhận thông tin. Taeyang là thành viên đầu tiên của Big Bang tổ chức hôn lễ.
Taeyang sinh năm 1988 và là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Bạn gái Min Hyo Rin hơn anh 2 tuổi và tham gia một số dự án phim như Twenty, Sunny, Dr. Champ…
Cả 2 quen nhau khi Min Hyo Rin đảm nhận vai nữ chính trong MV 1AM của Taeyang ra mắt năm 2014. Tháng 6/2015, báo chí Hàn Quốc đưa tin cặp đôi đã hẹn hò 2 năm.
 Taeyang kết hôn với bạn gái hơn tuổi.
Sau khi xác nhận chuyện tình cảm, cặp đôi luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho đối phương trong các hoạt động. Min Hyo Rin nhiều lần tham gia các đêm nhạc của bạn trai.
Về phía Taeyang, khi người yêu tham gia nhóm nhạc Unnies trong chương trình thực tế Unnies’ Slam Dunk, anh đã gửi lời chúc mừng. Theo nữ diễn viên Sunny, bạn trai rất tự hào và luôn ở bên động viên, hướng dẫn cô trong quá trình tập luyện ca khúc.
Mới đây, trong buổi họp báo quảng bá full album thứ 3 White Night, hát chính nhóm Big Bang cũng dành cho bạn gái nhiều lời chia sẻ ngọt ngào.
"Vì cô ấy là người tôi yêu, nên không chỉ ca khúc Eyes, Nose, Lips mà cả âm nhạc của tôi cũng bị ảnh hưởng. Nói thẳng thắn thì cô ấy là người tôi yêu nhất, vì vậy tôi tin rằng cô ấy chính là nguồn cảm hứng trong âm nhạc”, nam ca sĩ tâm sự.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)