Từ nhà ông trùm Phan Quân đến Vũ Gia, Hồng Đăng vẫn phận con rơi

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia "Người phán xử" và "Cả một đời ân oán", Hồng Đăng nhận được nhiều sự chú ý. Điều thú vị, trong cả hai phim Hồng Đăng đều đóng vai con rơi.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
2017 là năm khá thành công của diễn viên Hồng Đăng. Hai bộ phim anh tham gia là "Người phán xử" và "Cả một đời ân oán" đều tạo được tiếng vang.
Nếu "Người phán xử" trở thành phim truyền hình hot nhất 2017 thì "Cả một đời ân oán" sau 2 tập phát sóng đã nhận được những phản hồi tích cực. Điều đặc biệt, trong cả hai phim, nhân vật do Hồng Đăng thủ vai đều có thân phận là con rơi.
 Trong "Người phán xử", Lê Thành là con rơi của ông trùm Phan Quân. Ảnh: TT&VH
Với "Người phán xử", Lê Thành là con rơi của ông trùm Phan Quân, chủ tập đoàn Phan Thị. Còn trong phim "Cả một đời ân oán" ngay tập đầu tiên, Phong đã sốc khi biết mình là con rơi của ông Quang - người sáng lập công ty Vũ Gia.
Trong cả hai vai diễn, Hồng Đăng đều thể hiện khá tốt diễn biến tâm lý của nhân vật.
 Trong phim "Cả một đời ân oán", ông Quang tiết lộ bí mật sốc về cậu con riêng...
 Người con rơi đó là Phong (Hồng Đăng). Ảnh chụp màn hình
Khác với trong "Người phán xử", Thành đột ngột biết mình là con rơi khi đã trưởng thành, thì Phong từ bé đã sống trong nỗi mặc cảm không có bố. Chính sự thiếu vắng tình thương của bố và chứng kiến những vất vả của mẹ khiến Phong ngày càng căm hận bố đã bỏ rơi hai mẹ con mình. Cùng với đó, những lời miệt thị của vợ và con ông Quang khiến nỗi căm ghét trong Phong càng dâng cao. 
Trong "Người phán xử", Lê Thành dần bị lún sâu vào thế giới xã hội đen và cuối cùng chết bởi chính tay bố ruột. Còn Phong của "Cả một đời ân oán" nuôi quyết tâm phá nát Vũ Gia và kết cục thế nào vẫn còn là bí mật.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)