Cùng đội đặc nhiệm Amuzi truy bắt tội phạm

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh những cảnh sát gần gũi, bình dị, tất cả vì công lý là lý do khiến Đội đặc nhiệm Amuzi trở thành bộ phim ăn khách ở Nhật. 

Series phim hấp dẫn này sẽ được kênh ANTV gửi đến khán giả truyền hình vào mỗi tối từ thứ hai đến thứ bảy, lúc 21h00 bắt đầu từ ngày 11/12/2014.
 
Honcho Amuzi (Đội đặc nhiệm Amuzi) là loạt phim có đề tài về cảnh sát rất nổi tiếng của Nhật Bản. Lấy bối cảnh thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới Tokyo, phần 6 của bộ phim ra mắt năm 2013 được đánh giá cao không chỉ bởi kịch bản chặt chẽ, gay cấn qua các vụ án hình sự, mà còn bởi cách xây dựng hình tượng những cảnh sát “bình dân”, gần gũi mà các nhà làm phim thể hiện rõ nét trong phim.
Nội dung phim nói về “Đội đặc nhiệm Amuzi” được thành lập bởi chính tay của Cục trưởng Cục Cảnh sát Tokyo, gồm 4 cảnh sát có năng lực đặc biệt tại trụ sở Oshiage. Đây là một “chương trình” thử nghiệm đầu tiên của Cục Cảnh sát hướng tới mục tiêu “Để Cảnh sát Nhật Bản trở thành tổ chức gần gũi hơn nữa với nhân dân”. 
Chính vì thế, họ không chỉ đảm nhận việc xử lý những vụ án hình sự, truy bắt tội phạm bị truy nã, giải cứu con tin… mà thậm chí còn làm cả công tác giao thông, giúp đỡ người già, chăm lo tình hình người dân như những đơn vị xã hội. Thời gian đầu được cử đến Oshiage, nhóm cảnh sát gặp không ít khó khăn do không có sự hợp tác của cảnh sát và người dân địa phương.
 
Tuy đã phát hành tới phần thứ 6 nhưng dường như triết lý về người Cảnh sát nhân dân Nhật Bản vẫn hiện lên rất rõ nét và trở thành một dòng chảy xuyên suốt cả bộ phim. Dù bạn có là ai, tội phạm hay người dân, dù có tội hay không có tội, cũng đều là con người, cũng đều xứng đáng được hưởng những quyền lợi cơ bản nhất dành cho con người. Chính triết lý ấy, lẽ sống ấy khiến cho "Đội đặc nhiệm Amuzi" vừa hấp dẫn bởi tình tiết phá án gay cấn, vừa gây nên những xúc cảm cho người xem.
Bộ phim có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng với diễn xuất đã được khẳng định như Kuranosuke Sasaki, Isao Hashizume... hay những bóng hồng xinh đẹp đem lại nét dịu dàng uyển chuyển rất cần thiết cho các bộ phim hình sự như Manami Higa, Natsuki Kato. 
Với thời lượng 45 phút một tập, các tình tiết phá án được bố trí rất chặt chẽ và trải đều cho từng tập phim. Cao trào trong phim cũng được sắp xếp hợp lý khi duy trì từ 5-10 phút một cao trào lớn, nhỏ. Với mỗi tập phim kết thúc, những chi tiết bí ẩn lại mở ra cho khán giả những câu hỏi mới, khiến mỗi tập phim đều trở thành món ăn thú vị đối với người xem.
Đội đặc nhiệm Amuzi gồm 10 tập sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình ANTV trong khung giờ vàng 21h00 hàng ngày, từ ngày 11/12/2014.
Xem trailer phim "Đội đặc nhiệm Amuzi":
PV

Bình luận(0)