“Đêm săn người” khóa học kinh hoàng về sự sống sót

Google News

(Kiến Thức) -Vô tình đối mặt với băng nhóm khủng bố ma quái, cô nữ sinh Justine và một vài người bạn trải qua kỳ nghỉ hè đầy kinh hoàng.

Bộ phim :kinh dị "Kristy - Đêm săn người" mang đậm màu sắc kinh dị, những ám ảnh không nguôi với bất kỳ khán giả nào. Nội dung phim lấy bối cảnh trong một trường học. Cô nữ sinh Justine (Haley Bennet thủ vai) quyết định ở lại trường học để tận hưởng kỳ nghỉ lễ trong khi các sinh viên khác về nhà đoàn tụ. 
 
Trong ngôi trường rộng mênh mông, chỉ còn cô và vài người bảo vệ. Tưởng rằng kỳ nghỉ sẽ bình yên trôi qua, cho đến khi một nhóm sát nhân hàng loạt bám theo cô và xâm nhập vào ngôi trường... Rơi vào tình thế sống còn, bản năng sinh tồn trong cô đã trỗi dậy. Cô buộc phải chinh phục nỗi sợ hãi của mình, đứng lên chiến đấu và đánh gục từng tên sát nhân trong băng nhóm. Trong hành trình tìm đường sống sót cho chính mình Justine đã phát hiện ra sự tồn tại của băng đảng chuyên tung tin về những cái chết bí ản, đẫm máu gần nơi cô sống.
 
Đêm săn người đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Oliver Blackburn sau thành công của Donkey Punch thu hút được đông đảo fan của dòng phim kinh dị máu me. Kristy - Đêm săn người được cộng đồng mê phim kinh dị chờ đón bởi sự tò mò khám phá xem điều gì đã xảy ra với Justine và làm cách nào cô vượt qua được nỗi sợ của mình và tìm cách chống trả lại những kẻ gây rối. Bên cạnh sự xuất hiện của nữ diễn viên chính Haley Bennett trong vai Justine, vai diễn của cô nàng xinh đẹp Ashley Greene ( thủ vai Alice trong The Twilight Saga) sẽ vào vai nữ sinh Violet ẩn chứa nhiều bí mật và tạo nút thắt bất ngờ cho câu chuyện. 
Violet trong một cảnh quay của Đêm săn người.
 Tạo hình của Violet (Asley Greence) trong phim.

Bộ phim kinh dị với nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn Kristy - Đêm săn người sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/7 tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

Châu Giang

Bình luận(0)