Hé lộ hình ảnh tuyệt đẹp của siêu phẩm hoạt hình 2014

Google News

(Kiến Thức) - "The Book of the life" là bộ phim hoạt hình được chờ đón nhất trong mùa hè này, kể về những chuyến phiêu lưu bí ẩn xuyên qua ba thế giới.

"The book of the life" (tạm dịch: Cuốn sách cuộc đời) là bộ phim hoạt hình 3D mới nhất của hãng phim Reel FX Creative, được phát hành bởi 20th Century Fox đang khiến khán giả hâm mộ khá tò mò, bởi những hình ảnh đầu tiên mới hé lộ cho thấy bộ phim có nhiều yếu tố mới lạ và bí ẩn.
Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của Manolo, một chàng thanh niên trẻ tuổi và là người bị giằng xé giữa việc phải hoàn thành những kỳ vọng của gia tộc hay làm theo lời mách bảo của trái tim. Khi đang phân vân lựa chọn con đường đi thực sự cho cuộc đời mình, anh đã vô tình dấn thân vào một cuộc phiêu lưu lạ thường xuyên qua ba thế giới - nơi anh phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của chính mình.
 Nhà sản xuất vừa tung ra những hình ảnh tuyệt đẹp đầu tiên của bộ phim.
Tràn ngập sắc màu, tình yêu, âm nhạc và cả những tình huống gay cấn, The book of the life cùng cuộc hành trình của Manolo trẻ tuổi sẽ đến với khán giả vào dịp cận kề Halloween năm nay. Bộ phim đồng thời mang đến thông điệp sống hết sức sâu sắc: “Đừng lãng quên quá khứ và Hãy luôn hướng về tương lai tươi sáng!”.
The book of the life được các ngôi sao trẻ tên tuổi tham gia lồng tiếng: Channing Tatum (21 Jump Street, White House Down, Dear John), Zoe Saldana (Avatar, Star Trek Into Darkness, Star Trek, Pirates of the Caribbean), Ron Perlman (Hell Boy).
Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày: 17/10/2014 dưới định dạng 2D và 3D. 
Trailer đầu tiên của The Book of the life:
Châu Giang

Bình luận(0)