Chevrolet Corvette mui trần quyến rũ ra mắt tại Geneva 2013

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ tiếp theo của “Ferrari nước Mỹ” đã bổ sung phiên bản mui trần đầy quyến rũ vào danh mục sản phẩm sẽ ra mắt tại Geneva năm nay.

Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao danh tiếng từng được mệnh danh là Ferrari của nước Mỹ nhờ thiết kế đẹp mắt cùng động cơ với sức mạnh hoang dã. 

Thiết kế mới mang phong cách hiện đại, góc cạnh và sắc sảo hơn của mẫu xe được trình làng cuối năm 2012 đã dành được rất nhiều tình cảm của người yêu xe và các chuyên gia khắp thế giới. Gần đây, Chevrolet lại tiếp tục giới thiệu những hình ảnh chính thức của phiên bản Corvette C7 mui trần và theo dự kiến, sẽ chính thức ra mắt vào triển lãm Geneva lần này.

Theo hình ảnh công bố, phiên bản mui trần sở hữu các đường nét cơ bản không khác biệt so với chiếc Corvette Stingray như lưới tản nhiệt, các khe tản nhiệt, phần đuôi xe với các đường nét đặc trưng. Tuy nhiên, không giống như những siêu xe mui trần khác, Corvette sử dụng nắp che khoang động cơ là một tấm vật liệu kín và phẳng chứ không góc cạnh hay sử dụng kính màu.

Nội thất của xe sẽ sử dụng gia 2 tông màu đậm chất thể thao. Vô lăng 3 chấu tích hợp hệ thống điều khiển và chiếc xe ra mắt sẽ sử dụng hộp số tự động, chứ không phải hộp số sàn 6 cấp. Các chi tiết khác về thông số kỹ thuật cũng như điểm nhấn của model này sẽ được nhà sản xuất thông báo chi tiết khi buổi lễ ra mắt chính thức diễn ra trong mấy ngày tới.

Một vài hình ảnh ban đầu của Corvette C7 mui trần:

 

 


 
 

TIN BÀI LIÊN QUAN
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


N.E.O

Bình luận(0)