Trai đẹp Việt “cưỡng hôn” các cô gái trẻ trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng Việt vừa tò mò vừa "bái phục" chàng trai có sở thích đi lang thang và gặp cô gái xinh đẹp nào cũng xin một nụ hôn.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip của anh chàng có nickname Prank. Trong clip, anh chàng này đi khắp nơi ở Hà Nội, làm quen với những cô gái ngẫu nhiên mà anh ta gặp. Sau một vài câu hỏi bâng quơ như chia sẻ về thời tiết hôm nay hay giả vờ hỏi thăm những cô gái xinh đẹp, anh chàng bất ngờ đòi "hun một miếng". 
Clip chuyến đi "săn" nụ hôn của anh chàng đẹp trai
.
Sau màn làm quen "nhạt toẹt", anh chàng này bắt đầu có hành động kỳ quặc là chu môi lên và chủ định trao cho mục tiêu của mình những nụ hôn. Hành động “lạ” của chàng trai này đã làm hầu hết các đối tượng của anh ta đều giật mình và thường lảng tránh.
Hành động xin nụ hôn của anh chàng đẹp trai khá giống với nhiều anh chàng Tây trong các clip camera giấu kin vui nhộn của nước ngoài. 
Không chỉ làm quen kiểu những câu hỏi vu vơ, anh chàng Prank còn hồn nhiên bước vào các quán cafe và thử đồ uống của những vị khách ở đó. Sau màn thử cafe, anh chàng này lại tiếp tục hành động của mình đó là chu "mỏ” lên để đón nhận những nụ hôn.
Sau nhiều lần bất thành với kế hoạch của mình, anh chàng đã đạt được mục đích của mình với đó là một nụ hôn vào má với một nữ cosplayer xinh đẹp tại một sự kiện của giới trẻ. 
Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng Prank cũng "săn" được một nụ hôn với một nữ cosplayer.
Khi clip này được đăng tải đã có rất nhiều ý kiến về hành động kỳ quặc của chàng trai này. Trên mạng xã hội Facebook bạn có nickname PTai Gon cho rằng: "Các hành động này bên phương Tây thì được, còn ở Á Đông thì nó không phù hợp cho lắm, nếu có bồ gần đó thì chàng trai sẽ phù mỏ”. Còn bạn có nickname Milky Meda cho rằng: "Cứ hỏi cho hôn bình thường đi, mọi người sẽ thoải mái hơn với bạn đó”. Và bạn có nickname Nguyễn Bình thì lại nhận xét hành động của nhân vật trong clip rằng: "Hôn mà cứ chu chu cái mỏ rồi không hỏi cái gì thì hơi khó chịu”.
 Một số cư dân mạng cho rằng hành động của Prank rất giống trong các clip thăm dò phản ứng của người đi đường trước những hành động kỳ quặc ở nước ngoài. Tuy nhiên sự khác biệt văn hóa giữa phương Đông - Tây có thể dễ khiến trò vui của anh chàng này bị đánh giá là thô thiển. 
Và khi giải thích về hành động của mình trong clip anh chàng này nói rằng mục đích của clip này chỉ mang tính chất giải trí. Cuối clip chàng trai có hành động kì lạ kia đã kết thúc bằng nụ hôn lên má một nhân vật nổi tiếng đó là MC Thảo Vân.
Anh Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

havu

Bắt chước bên Tây cẩn thận no đòn.

Minh Hiền

du

Cái này là bắt chước hai anh chàng người nước ngoài nè. Bỏ mười đô mua một nụ hôn.Vậy mà ở đây lại chẳng bỏ xu nào.Haiz!