Thầy giáo Tây hát ngon lành “Chắc ai đó sẽ về”

Google News

(Kiến Thức) - "Chàng Tây miệt vườn" Kevin Rogers mới đây khoe với cư dân mạng bản cover "Chắc ai đó sẽ về" với chất giọng cực ngọt làm người nghe "phát cuồng". 

Với các bạn trẻ, cư dân mạng yêu thích những clip cover các ca khúc nổi tiếng trên Youtube thì anh chàng người Mỹ Kevin Rogers không phải là cái tên quá lạ lẫm. Tự nhận mình là "chàng Tây miệt vườn", Kevin Rogers từ lâu đã khá nổi tiếng trên mạng Việt với những clip cover với giọng hát hay và khả năng phát âm rất chuẩn, không thua kém người bản địa. 
"Chắc ai đó sẽ về" phiên bản Ông Tây - Kevin Rogers & Mr. Bim

Vốn là một giáo viên trường Anh ngữ quốc tế Nam Mỹ kiêm một ca sĩ tự do, mới đây Kevin Rogers vừa khoe với các fan, bạn bè, cư dân mạng clip cover "Chắc ai đó sẽ về" - ca khúc của Sơn Tùng MTP đang gây sốt thời gian gần đây. 
Bởi ca khúc quá nổi tiếng và được nhiều lời khen ngợi, cũng như phong trào cover ca khúc này đang rất phổ biến nên "chàng Tây miệt vườn" đã quyết định thực hiện một bản cover của riêng mình. Hỗ trợ cho Kevin là chàng ca sĩ mạng Mr. Bim.
Hình ảnh thầy giáo Tây Kevin Rogers trong clip cover "Chắc ai đó sẽ về". 
Trong clip cover, thầy giáo Tây Kevin Rogers khoe chất giọng rất ngọt của mình cùng với khả năng phát âm, luyến láy tiếng Việt rất đỉnh. Cư dân mạng Việt đang đón nhận clip cover của Kevin rất nồng nhiệt và dành tặng vô số lời khen ngợi cho anh. 
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Phương Nguyễn

Dạo này nhiều người đi cover bài này quá, nghe nhiều nhưng ngưỡng mộ thầy giáo nước ngoài này ghê, thầy hát hay lắm ạ.

Minh Hiền

nguyen hu sang

Quá hay! Công nhận khâm phục thầy thiệt.