Linh Rin và Phillip Nguyễn kỷ niệm một năm cưới

Google News

Phillip Nguyễn tâm sự nhờ ở bên Linh Rin, anh hiểu việc yêu một người có ý nghĩa thế nào. Họ tổ chức lễ cưới vào 23/3/2023 và đón con đầu lòng vào cuối năm đó.

Sáng 23/3, nhân kỷ niệm một năm cưới, Phillip Nguyễn nhắn nhủ tới bà xã Linh Rin.
“Anh yêu em hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Anh đã yêu em từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau cho đến ngày đầu tiên chúng ta cãi nhau và đến ngày chúng ta ngừng sử dụng điều hòa vì em luôn cảm thấy lạnh. Anh luôn là chính mình và làm những việc mình nghĩ. Anh luôn chọn con đường riêng và cứng đầu. Nhờ có em trong cuộc đời, anh đã hiểu được vẻ đẹp của việc yêu một ai đó vô điều kiện và thậm chí nhiều hơn thế khi con gái chúng ta chào đời”, Phillip Nguyễn tâm sự.
Linh Rin va Phillip Nguyen ky niem mot nam cuoi
Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức hôn lễ cách đây một năm. Ảnh: FBNV. 
“Hôm nay anh trở thành người đàn ông tốt hơn nhờ có em. Anh sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và làm cho gia đình chúng ta mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì những gì em làm và anh muốn nói với em cũng như con gái chúng ta rằng anh thấy rất trọn vẹn. Chúc mừng một năm kết hôn”, anh viết thêm.
Tối 23/3/2023, Linh Rin, Phillip Nguyễn cử hành nghi thức tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish ở Philippines với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Tối cùng ngày, họ tổ chức tiệc mời khách tại khách sạn sang trọng. Họ dự định tổ chức cả lễ cưới tại Việt Nam nhưng quyết định hủy vì e ngại tình hình dịch bệnh. Hai người dùng 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để tổ chức lễ cưới tặng công nhân mất việc.
Đến 28/11/2023, vợ chồng Phillip Nguyễn đón con gái đầu lòng được đặt tên Caroline và tên ở nhà là Cà Rốt.
Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái.
Theo Minh Hạo/znews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)