Hot girl chơi sốc mang hẳn quạt cây lên tàu giải nhiệt

Google News

(Kiến Thức) - Dù nhiệt độ trên tàu điện và nhà ga khá mát mẻ nhưng cô nàng “sang chảnh” này vẫn luôn mang theo mình một chiếc quạt cây.

Hình ảnh cô gái trẻ đẹp nhưng “khác người” ở Vũ Hán, Trung Quốc đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao. Cô nàng tỏ ra mình là người “sang chảnh”, có điều kiện khi rất chịu khó mang theo một chiếc quạt cây bên mình đi đến nhiều nơi.
Hot girl vac quat cay di khap noi gay soc o Trung Quoc
 Cô gái trẻ xinh đẹp, mang theo chiếc quạt cây trông khá xinh xắn theo mình gây sự chú ý với rất nhiều người.
Người ta bắt gặp cô gái này đang ngồi chờ tại nhà ga tàu điện thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Dù nhiệt độ ở nhà ga khá mát mẻ (chỉ khoảng 26 độ C) nhưng cô gái này vẫn mang theo mình một chiếc quạt cây không dây hiện đại, đặt phía trước mình để hóng mát. Cô gái ngồi mát tỏ ra khá thản nhiên và khiến rất nhiều người tò mò, thậm chí là ghen tị.
Đến khi lên tàu điện, cô gái cũng mang theo chiếc quạt của mình. Được biết chiếc quạt này khá nhẹ và có thể sạc pin, sử dụng di động được nên cô gái luôn thích mang theo nó bên mình. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh về cô nàng này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người lại phán đoán theo nhiều hướng khác nhau về hành động có phần kỳ lạ này.
Hot girl vac quat cay di khap noi gay soc o Trung Quoc-Hinh-2
 Khi lên tàu điện, cô gái cũng không chịu rời chiếc quạt. 
Trên Weibo, nickname Ma Shang Hi bình luận: “Có nhất thiết phải mang theo cây quạt lớn như vậy không? Nếu ai cũng mang theo mình một chiếc quạt như thế này thì chắc là tàu điện, nhà ga sẽ rất chật chội mất. Hay cô gái này đang cố gắng muốn gây sự chú ý… vì cô ta cũng khá xinh đẹp”. Nickname Chun Lin bình luận: “Tôi nghi ngờ đây là một chiêu quảng cáo trá hình. Mọi người đều có thể thấy là chiếc quạt này khá hay ho, nó nhỏ gọn và có thể sạc điện được. Chắc cô nàng muốn gây sự chú ý và để những người khác hỏi về chiếc quạt của mình, qua đó quảng cáo luôn”.
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)