Nụ hôn khiến trai trẻ hoảng sợ của Madonna gây sốc mạng

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang "ném đá" tơi tả bà hoàng nhạc pop Madonna vì hành động "lố" khi có màn cưỡng hôn trai trẻ gây sợ hãi trong buổi diễn mới đây. 

Xem clip: Madonna "cưỡng hôn" Drake ngay trên sân khấu gây bão mạng

Trong chương trình Coachella mới đây, bà hoàng nhạc pop, biểu tượng âm nhạc Madonna có màn song ca cùng ca sĩ, rapper trẻ tuổi Drake. Madonna từng gây xôn xao nhiều lần với loạt hành động "sởn da gà" với bạn diễn trẻ và lần này, ngôi sao 56 tuổi lại tiếp diễn những trò quái lạ với Drake khiến anh này "phát khiếp" và khán giả, dân mạng sửng sốt. 
Cụ thể, tại đoạn cuối phần trình diễn ca khúc "Express Yourself", Madonna - bà mẹ của bốn đứa con đã "cao hứng" thực hiện một nụ hôn trong tư thế lộn ngược với Drake. Chàng ca sĩ trẻ 28 tuổi chưa lập gia đình ngồi trên ghế, ngửa đầu ra sau và trở thành... mục tiêu cho Madonna có nụ hôn gây sốc với mọi khán giả. 
Nu hon khien trai tre hoang so cua Madonna gay soc mang
 Cận cảnh nụ hôn khiến trai trẻ phát ớn, gây bão mạng của bà hoàng nhạc pop Madonna. 
Nụ hôn kéo dài khoảng 3 giây và khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Drake có hành động kháng cự. Anh hơi vùng vẫy, tỏ vẻ bực tức và ném mạnh chiếc mũ đang cầm trên tay. 
Khủng khiếp hơn nữa là sau khi bị Madonna cưỡng hôn, Drake còn tỏ ra ghê tởm. Chàng rapper trẻ nhăn nhó, cúi gục xuống và bắt đầu... lau miệng. Toàn bộ những hình ảnh này được các nhiếp ảnh gia ghi lại, chia sẻ lên mạng và gây nên một cơn bão "gạch đá" hướng về Madonna. 
Nu hon khien trai tre hoang so cua Madonna gay soc mang-Hinh-2
 Drake tỏ thái độ rõ ràng sau khi bị bà mẹ bốn con "cưỡng hôn" ngay trên sân khấu. 
Sau khi hôn đắm đuối Drake, bà hoàng nhạc pop đi thẳng vào trong cánh gà. Điều đáng nói đến nhất ở đây là giữa Madonna và Drake có một khoảng cách về tuổi tác quá lớn. Bà hoàng nhạc pop có số tuổi lớn gấp đôi chàng rapper trẻ... điều này khiến các fan, khán giả ngán ngẩm khi xem những hình ảnh về màn cưỡng hôn của Madonna được phát tán trên mạng. 
Nu hon khien trai tre hoang so cua Madonna gay soc mang-Hinh-3
 Drake trông rất khổ sở, anh nhăn nhó và không ngừng lau miệng. 
Khắp các trang mạng về âm nhạc, showbiz và fanpage của hai nghệ sĩ trên trong ngày hôm qua đầy rẫy những dòng bình luận về màn cưỡng hôn của Madonna với Drake. Một số chỉ trích Madonna, gọi những gì đã diễn ra là "nụ hôn chết chóc", để một rapper trẻ vốn có phong cách rất "ngầu", rất tự tin cũng phải hoảng sợ, mất đi phong thái của mình. 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)