Cô gái Việt được báo Trung Quốc ca ngợi “Nữ thần hoa đào“

Google News

"Nữ thần hoa đào" Kiều Trinh được giới trẻ yêu mến khổng chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà bởi còn lối nói chuyện gần gũi, dịu dàng.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, từng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc nhờ vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Cuối năm 2015, Kiều Trinh từng được trang mạng QQ uy tín của Trung Quốc đăng tải những hình ảnh mới nhất khi chụp ảnh xuân trong vườn đào, đồng thời được khen ngợi là ‘nữ thần hoa đào’.
Từ sau những hình ảnh đó, cô gái này dường như chiếm trọn tình cảm trong lòng khán giả.
- Sau hình ảnh “nữ thần hoa đào” được đăng bên báo Trung, hình ảnh của bạn có vẻ lan tỏa nhiều trên báo chí thế giới? Cảm xúc của Kiều Trinh như thế nào?
- Ô, nếu thật như thế thì mình rất bất ngờ. Quá trình thực hiện bộ ảnh ở vườn đào Nhật Tân (Hà Nội) mình chỉ nghĩ là chụp để kỉ niệm lần ra chơi Thủ đô, song, thật bất ngờ khi những hình ảnh đó lại được cộng đồng, báo giới quan tâm đến như vậy. Mình cảm thấy khá vui vì điều đó.
Co gai Viet duoc bao Trung Quoc ca goi
- Năm 2015, nhìn lại bản thân sau một năm, Trinh thấy bạn thân mình thực hiện nhiều nhất là điều gì?
- Có khá nhiều điều khiến mình cảm thấy vui đã thực hiện được trong năm Ất Mùi. Chẳng hạn như là tự lo cho mình có thể đi du lịch (hè năm 2015, mình có đến thăm nước Úc và được trải nghiệm rất nhiều cái hay ở nước bạn), có vai diễn phim truyền hình đầu tiên trong phim “Mắt Nai” được chiếu trên VTV9, được trải nghiệm chạy xe phân khối lớn,.. và đa số mình dành thời gian ưu tiên cho việc học. Xét tổng thể, mọi kết quả đều khá ổn và những điều đó khiến bản thân mình cảm thấy hài lòng.
- Còn công việc gì khiến bạn trăn trở hoặc đang dang dở chưa hoàn thành?
- Từ đầu năm 2015 mình ấp ủ một dự định kinh doanh nho nhỏ của bản thân để có chút ít kinh nghiệm, tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thực hiện được trong năm vừa rồi. Và chắc chắn rằng, mình sẽ triển khai kế hoạch đó trong năm nay.
Co gai Viet duoc bao Trung Quoc ca goi
- Hầu như các bạn trẻ đều biết Kiều Trinh chủ yếu qua phim ngắn My Sunshine của Chi Pu mà chưa có vai diễn nào nổi bật khác? Trinh có nghĩ rằng, mình có quá ít sản phẩm để giới trẻ nhớ đến?
- Thật ra mình nhận khá nhiều lời mời quảng cáo, mẫu ảnh, tham gia đóng phim. Tuy nhiên, năm nay là năm cuối đại học, nên mình vẫn ưu tiên hoàn thành xong việc học trước.
Co gai Viet duoc bao Trung Quoc ca goi
- Bạn có nghĩ rằng, bản thân bạn sẽ lấn sân một lĩnh vực gì đó?
- Trinh nghĩ mình chỉ hợp diễn viên thôi. Còn việc lấn sân thì mình nghĩ đó là kinh doanh. Mình ham kinh doanh lắm (cười).
- Tương tự, hình ảnh cô bé trà sữa có vẻ chưa bao giờ thoát xác khỏi ấn tượng với khán giả mỗi khi nhớ tới bạn. Trinh có nghĩ, bản thân bạn sẽ làm mới hình ảnh bằng một phong cách gì đó không?
- Mình đã thay đổi đó chứ, nếu bạn theo dõi thì từ những năm 2014 Trinh luôn trong hình tượng hiền dịu mong manh, nhưng từ sau khi được trải nghiệm điều khiển xe phân khối lớn thì Trinh cũng đã thay đổi khá nhiều. Có cá tính và phong cách hơn đấy chứ (cười)
Co gai Viet duoc bao Trung Quoc ca goi
-Mẫu bạn trai của bạn sẽ thuộc tuýp người như thế nào, có thể là một doanh nhân, nghệ sĩ, kĩ sư?
- Thật ra, mình không có hình tượng nào là hoàn hảo cả, cái quan trọng vẫn là người ấy có hợp với mình hay không, nói chuyện và ở bên nhau có thoải mái hay không mà thôi. Và Trinh nghĩ là, mình không hợp để yêu một người nghệ sĩ.
- Một thói quen hay lặp lại của Trinh nhé ?
- Mình có một thói quen đó là thích nói chuyện với cún cưng của mình. Thỉnh thoảng, mình hay bị mẹ mắng là bị hâm nữa cơ!
Đùa vậy thôi, nhưng Trinh cảm thấy thực sự xả stress khi có đứa cứ ngồi chăm chú nghe mình nói lảm nhảm như vậy (cười)
Co gai Viet duoc bao Trung Quoc ca goi
- Trinh đã có kế hoạch gì cho Xuân Bính Thân 2016 này rồi? Bạn có hứa hẹn một sản phẩm gì đó dành tặng món quà bất ngờ cho khán giả, những ng luôn đồng hành cùng bạn?
- Bản thân mình sẽ tham gia một vài bộ phim, đó chỉ mới là dự án thôi. Song, Trinh hi vọng trong năm mới những dự án này sẽ thành công.
Theo Mai Phương/Thế giới trẻ

Bình luận(0)