“Cô bé trà sữa” Việt Nam được báo TQ ví “nữ thần hoa đào“

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Trinh - cô nàng được mọi người ưu ái gọi là "cô bé trà sữa" Việt Nam vừa mới đây đã xuất hiện trên báo Trung Quốc.

"Cô bé trà sữa" Việt Nam Kiều Trinh được xem là một trong những cô nàng búp bê của giới hot girl Việt khi sở hữu gương mặt rất thanh thoát, nước da trắng sứ cùng phong cách rất nữ tính, dễ thương. Thời gian gần đây, cô nàng đã có sự lột xác đáng kể về hình ảnh khi trở nên hiện đại hơn, trẻ trung hơn. và dĩ nhiên là cũng xinh đẹp hơn bao giờ hết. Chính điều này đã khiến Kiều Trinh sở hữu thêm một lượng không nhỏ người hâm mộ theo dõi mình nữa.
Cách đây vài ngày, cô nàng bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc - trang chủ của QQ - một trang lớn và uy tín của Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh xinh xắn trong một buổi chụp hình tại vườn đào của Kiều Trinh và mệnh danh cô nàng là "nữ thần hoa đào".
“Co be tra sua” Viet Nam duoc bao TQ vi “nu than hoa dao“
 Kiều Trinh xuất hiện trên báo Trung Quốc.
Trang QQ viết: "Tết Nguyên Đán là một ngày lễ lớn của Việt Nam. Trong không khí xuân sang, mọi người đều nô nức ra đường chuẩn bị Tết, nam thanh nữ tú diện trang phục áo dài truyền thống chụp hình kỷ niệm bên hoa đào - loài hoa tượng trưng cho mùa xuân, tượng trưng cho sự may mắn, viên mãn và an khang. Vẻ đẹp tươi sáng của một thiếu nữ Việt đã chinh phục không ít cư dân mạng".
Tin này đã khiến cho những người yêu mến Kiều Trinh thực sự rất thích thú. Cư dân mạng Trung Quốc cũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và vẻ trong sáng của cô bé trà sữa Việt Nam.
“Co be tra sua” Viet Nam duoc bao TQ vi “nu than hoa dao“-Hinh-2
 Những hình ảnh của Kiều Trinh trên báo Trung Quốc.
Cùng xem thêm những hình ảnh của Kiều Trinh nhé!
“Co be tra sua” Viet Nam duoc bao TQ vi “nu than hoa dao“-Hinh-3
 

“Co be tra sua” Viet Nam duoc bao TQ vi “nu than hoa dao“-Hinh-4
 

“Co be tra sua” Viet Nam duoc bao TQ vi “nu than hoa dao“-Hinh-5
 
Xem video: Cô bé trà sữa Trung Quốc tinh khôi sau hàng loạt tin đồn
Theo Infonet

Bình luận(0)