Mẹ bế con lên cầu sáng sớm làm điều ai cũng kinh hãi

Google News

Trong trạng thái tâm lý bất thường vì trầm cảm, cô Lương ném con gái mới 16 ngày tuổi từ cây cầu cao 7,5 mét xuống sau khi nói lời xin lỗi con.

Cô Lương, 42 tuổi, ở Hồng Kông (Trung Quốc). Vào tháng 2/2022, cô hạ sinh một bé gái. Sau khi sinh con, cô Lương rơi vào trạng thái tiêu cực, luôn lo lắng, sợ hãi. Cô tâm sự với chồng về những lo lắng của mình, tự nhận là một bà mẹ tồi, không chăm sóc được con gái chu đáo, sợ con không phát triển được bình thường như những đứa trẻ khác.
Lo lắng quá nhiều, cô Lương thức đêm thức hôm, căng thẳng quá độ, cuối cùng rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh, có ý định giết con rồi tự tử. Chồng cô Lương phát hiện ra chuyện này và đã vài lần ngăn cản thành công. Song, do coi thường căn bệnh trầm cảm, chồng và gia đình cô Lương đã phải trả một cái giá cực đắt.
Me be con len cau sang som lam dieu ai cung kinh hai
   Ảnh minh họa.
Sáng ngày 4/3/2022, vào khoảng 5h, con gái cô Lương khóc to, dỗ mãi không nín, lo lắng việc con gái khóc sẽ làm chồng tỉnh dậy, cô Lương bế con gái lên cây cầu gần nhà.
Trong trạng thái bất thường, cô Lương ném con gái mới 16 ngày tuổi từ cây cầu cao 7,5 mét xuống sau khi nói lời xin lỗi con. Sau đó, cô Lương đi xuống cầu kiểm tra tình hình của bé trước khi gọi cảnh sát và cứu hoả.
Ngay sau khi nhận được thông báo, chỉ 15 phút sau đội cứu hỏa địa phương đã có mặt tại hiện trường, lúc này bé gái vẫn còn dấu hiệu của sự sống. Tuy nhiên, các biện pháp cấp cứu khẩn cấp vẫn không thể cứu sống bé gái. Bé qua đời do các chấn thương quá nặng như vỡ hộp sọ, xuất huyết dưới nhện cấp tính cùng các vết thương khác ở vùng đầu.
Luật sư của cô Lương cho biết, sau vụ việc, cô Lương cảm thấy hối hận rất nhiều và đã tự trừng phạt bản thân nhiều lần, vì vậy xin được giảm án. Vài ngày trước, phiên tòa xét xử vụ việc diễn ra công khai, thẩm phán cho rằng vụ án này không phải là mưu sát mà là một bi kịch và nếu báo cáo quản chế, định hướng tích cực, họ sẽ xem xét điều chỉnh án phạt. Phán quyết cuối cùng sẽ được ban hành trong phiên tòa diễn ra vào ngày 5/7 sắp tới.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử.

 Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)