Hạ thân chảy máu, bé gái 6 tuổi phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Lo sợ con gái làm sao, cha mẹ Nữu Nữu vội vàng đưa con đi khám. Nào ngờ, tại bệnh viện, bác sĩ cho biết bé gái 6 tuổi bị ung thư cổ tử cung, khiến người nhà đau khổ tột cùng.

Theo thông tin đăng tải, bé Nữu Nữu, ở Khai Phong, Hà Nam, Trung Quốc, khi lên 6 tuổi đã bị xuất huyết vùng kín đột ngột.
Lo sợ con gái làm sao, cha mẹ Nữu Nữu vội vàng đưa con đi khám. Nào ngờ, tại bệnh viện, bác sĩ cho biết bé bị ung thư cổ tử cung, khiến cha mẹ vô cùng bất ngờ.
Vượt lên nỗi đau, cha mẹ Nữu Nữu cùng em trên con đường chữa bệnh. Bé liên tục phải hóa trị, xạ trị, khám định kỳ, khám đủ các hạng mục nhưng đến năm 9 tuổi, bác sĩ lại nói em bị tái phát.
Ha than chay mau, be gai 6 tuoi phat hien chuyen dau long
  Ảnh minh hoạ.
Không còn lựa chọn nào khác, mẹ của Nữu Nữu đành phải đồng ý cắt bỏ tử cung của con gái. Những tưởng cơn ác mộng ung thư đã chấm dứt, nào ngờ, mới đây, khi Nữu Nữu 13 tuổi, bé lại bị chẩn đoán ung thư tái phát. Lúc này, Nữu Nữu đã mệt mỏi quá độ và cảm thấy bản thân mình phiền hà gia đình, cha mẹ quá nhiều, bé liên tục từ chối, không muốn điều trị nữa.
Nghe con nói vậy, người mẹ khóc nấc và khẳng định sẽ thuyết phục con. Cuối cùng, được sự an ủi của mẹ, các giáo viên và phóng viên, Nữu Nữu cuối cùng đã lấy lại được tự tin và quyết định tiếp tục điều trị.
Mẹ của bé khẳng định, chỉ cần con gái có thể lớn lên, cô sẽ không từ bỏ dù chỉ một tia hy vọng. Cô cũng mong các bác sĩ trong ngành có thể đưa ra một số gợi ý để giúp tìm ra nguyên nhân khiến Nữu Nữu liên tục tái phát ung thư, để quá trình điều trị của con gái hiệu quả hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Tan chảy” với hành động ấm áp này của bé trai mắc bệnh ung thư.

 Nguồn: Kienthuc.net

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)