Bé 7 tuổi chết trong bể bơi, xem camera phát hiện điều phẫn nộ

Google News

Sau khi xem lại camera giám sát, gia đình tức giận tột độ vì suốt 10 phút từ khi bé trai bị tuột phao, vùng vẫy cầu cứu đến lúc lịm dần vì ngạt nước rồi qua đời, không một ai phát hiện, cứu giúp bé.

Mới đây, vụ đuối nước thương tâm xảy ra ở châu tự trị Lương Sơn Di, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một bé trai 7 tuổi đang bơi trong bể thì bất ngờ tuột phao. Ngay sau đó, bé chìm xuống dưới nước, dù cố gắng vùng vẫy nhưng cuối cùng vẫn tử vong ngay trong bể bơi, khiến gia đình vô cùng đau lòng, thương tiếc.
Sau khi xem lại camera giám sát, gia đình tức giận tột độ vì suốt 10 phút từ khi bị tuột phao, vùng vẫy cầu cứu đến lúc lịm dần vì ngạt nước rồi qua đời, không một ai cứu giúp bé. Đáng nói, bể bơi không chỉ thiếu vắng sự có mặt, giám sát của nhân viên cứu hộ mà ngay cả những người lớn, trẻ em xung quanh cũng không hề nhận ra tình huống khẩn cấp của bé trai xấu số.
Be 7 tuoi chet trong be boi, xem camera phat hien dieu phan no
 
Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, thời điểm xảy ra sự việc, có tới hơn 7 người lớn và trẻ em đang chơi đùa trong bể bơi. Song, toàn bộ quá trình đuối nước của bé trai kéo dài 10 phút kể từ lúc vùng vẫy cho đến khi được đưa vào bờ, không hề có ai xung quanh chú ý hay đề nghị giúp đỡ.
Một số người cho rằng đây là tình huống bất ngờ, không thể trách những người có mặt tại thời điểm đó vì họ không có trách nhiệm phải trông nom hay để ý đến con cái người khác. Có trách hãy trách ban quản lý bể bơi đã để trống ghế cứu hộ, không giám sát, không kịp thời cứu hộ, để xảy ra tai nạn thương tâm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đuối nước ở trẻ em: Hiểm họa từ ao làng, sông suối

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)