Bé 2 tuổi bị nhốt trong nhà suốt 3 ngày vì bố mải việc

Google News

Bé trai bị bố nhốt trong căn nhà trọ, ngày nào cũng ăn vặt và xem TV trong phòng, không biết khi nào bố mới về. Đến ngày thứ ba, bé đói đến mức không thể chịu nổi, đành dựa vào cửa sổ, liên tục gọi "Bố ơi!".

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vì phải đi công tác, người bố này bỏ đi liên tục 3 ngày, nhốt con trai 2 tuổi trong nhà, chỉ để lại một túi đồ ăn vặt.
Trong phòng mỗi ngày đều xem TV, ăn tạm đồ ăn vặt, đến ngày thứ ba, bé trai đói đến mức kiệt quệ, chỉ biết nằm cạnh cửa sổ liên tục gọi "Bố ơi!", hàng xóm phát hiện liền gọi cảnh sát nhờ giúp đỡ. Hiện công an đã vào cuộc.
Be 2 tuoi bi nhot trong nha suot 3 ngay vi bo mai viec
 Bé trai bị bố nhốt trong nhà suốt 3 ngày với một túi đồ ăn vặt.
Theo thông tin từ cảnh sát, trước khi đi, người bố nói rằng anh phải ra ngoài làm việc và sẽ sớm trở về. Vì không nhờ được ai trông con, người bố quyết định nhốt con trai ở trong nhà với một túi lớn đựng đồ ăn vặt. Đồng thời, anh dặn dò: "Nếu con đói thì ăn đồ ăn vặt nhé, khi bố về sẽ nấu cơm cho con". Sau đó, anh bật TV cho con rồi khóa cửa đi làm.
Bé trai bị bố nhốt trong căn nhà trọ, ngày nào cũng ăn vặt và xem TV trong phòng, không biết khi nào bố mới về. Đến ngày thứ ba, bé đói đến mức không thể chịu nổi, đành dựa vào cửa sổ, liên tục gọi "Bố ơi!".
Sau khi phát hiện ra, người hàng xóm nhiệt tình cố gắng liên lạc với bố bé trai nhưng điện thoại của người bố đã tắt. Lo lắng đứa trẻ gặp nguy hiểm, hàng xóm lập tức gọi cảnh sát và đưa một ít thức ăn cho bé trai đỡ đói.
Ngay khi thông tin được đăng tải, đông đảo mọi người tỏ ra vô cùng thương xót cho đứa trẻ, họ cho rằng bé trai quá ngoan và hiểu chuyện, dù một mình ở trong nhà trọ cũng không phàn nàn, chỉ khi đói quá mới cầu cứu, rất đáng thương.
Cũng có người giận dữ chỉ trích, cho rằng người bố quá chủ quan, không nên bỏ rơi đứa con 2 tuổi ở nhà một mình. Nếu không được người hàng xóm tốt bụng phát hiện, đứa trẻ có lẽ đã chết đói trong căn nhà trọ này rồi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng.

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)