Cô gái Trung Quốc lái Porsche 918 Spyder như đùa

Google News

Do đạp nhầm chân ga, 1 người phụ nữ đã mất lái và lao thẳng chiếc siêu xe Porsche 918 Spyder mượn của bạn vào gốc cây.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ hình ảnh về 1 vụ tai nạn ô tô ở Xiantiandi, trong đó siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá 15 triệu tệ (khoảng 50 tỷ đồng) đã bị đâm vào gốc cây, vỡ nát phần đầu.
Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đam mê siêu xe bởi thiệt hại mà vụ tai nạn gây ra không hề nhỏ. Được biết, tại thị trường Trung Quốc, Porsche 918 Spyder được bán với giá lên đến 15 triệu RMB. Trong khi đó, con số tương ứng tại thị trường Mỹ là 845.000USD (khoảng 18 tỷ đồng).
Hình ảnh siêu xe vỡ nát phần đầu
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết chủ nhân của chiếc siêu xe này khai báo anh đã cho 1 người bạn là phụ nữ mượn xe lái thử, tuy nhiên, do ấn nhầm chân ga mà cô đã mất lái và đâm thẳng vào gốc cây bên đường. 
Vào thời điểm cảnh sát có mặt tại hiện trường, người phụ nữ đã rời đi và chủ nhân của chiếc xe đã nhận toàn bộ trách nhiệm trong vụ việc này.
Điều làm cư dân mạng shock nhất là chủ nhân của chiếc siêu xe còn chia sẻ, anh không có ý định sửa chiếc xe này bởi vì anh đang muốn mua 1 chiếc Bugatti mới có giá khoảng 60 tỷ đồng. Và việc chiếc Porsche 918 Spyder hỏng là nguyên nhân chính đáng để anh tiến hành đổi xe.

Bình luận(0)