Trải nghiệm một Halloween cực “chất” tại Asia Park

Google News

(Kiến Thức) - Không khí Halloween đã tràn ngập mọi nẻo Asia Park. Đến với Asia Park dịp này các du khách sẽ choáng ngợp bởi một khung cảnh hoàn toàn mới, vừa rực rỡ, vừa ma mị với những biểu tượng bí ngô, những bóng ma lay lắt trên cao, hay những ban nhạc ma quái dị. Tham gia trò chơi trong một không gian như thế sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm hoàn toàn mới.

 
 
Ngay từ cổng vào, du khách đã bắt gặp biểu tượng bí ngô với nhiều biểu cảm mặt người được khắc họa trên hình đèn lồng rực sáng. Không khí ma mị này sẽ khiến bạn hồi hộp hơn trong hành trình vui chơi, khám phá Asia Park trong lễ hội Halloween.
 
Nơi check-in yêu thích của nhiều du khách cũng được nhấn nhá bởi những quả bí ngô phù thủy cùng những bóng ma các màu lơ lửng xung quanh. Ấy thế nhưng chẳng có một chút “rợn gáy” nào, điểm check-in này vẫn thu hút hàng loạt các du khách ngay khi bước qua cửa soát vé.
 
Vẽ mặt Halloween miễn phí là món quà đặc biệt Asia Park dành tặng các du khách của mình dịp Haloween này.
 
Các du khách vừa hào hứng, vừa hồi hộp đón nhận những nét vẽ của người nghệ sĩ. Họ có thể chọn những hình thù ma quái đậm chất Halloween hoặc chỉ đơn giản là một hoạt tiết hoa văn sinh động nơi đuôi mắt để cùng hòa vào không khí Halloween đã rộn ràng khắp Asia Park.
Ngoài ra khi đến vui chơi tại Asia Park dịp Halloween, các du khách còn có thể tham gia màn hóa trang thành các nhân vật bí hiểm hay vui đùa và chụp ảnh cùng những nàng công chúa xinh đẹp, bầy zombie ghê rợn… tại khắp các khu vực trò chơi.
 

Tháp đồng hồ rực rỡ là thế vậy mà cũng đậm chất ma quái với những hình nộm ma, những bức tượng khắc họa ban nhạc ma sinh động. Trong màn đêm, dù ánh sáng rực rỡ thế kia nhưng chất ma quái vẫn khiến nhiều du khách không ít lần “thót tim” khi vô tình đụng phải một bóng ma chơi giữa trời.
 
Một trái bí ngô khổng lồ được đặt trước khu vực vòng quay Mặt trời, gợi nhớ câu chuyện về nàng Lọ Lem trên cỗ xe bí ngô trong cổ tích. Ngồi trong bí ngô khổng lồ và ngắm khung cảnh của một thế giới bên kia đầy ma mị, du khách được thử thách với chính nỗi sợ hãi của bản thân.
 
Khi vườn bí ngô với những “con ma” thân thiện thế này chẳng đủ để hù dọa bất cứ ai, mà lại mang đến cho du khách một sự thư giãn thoải mái bởi nét ngộ nghĩnh và sinh động trên từng khuôn mặt. Hóa ra thế giới “ma” cũng gần gũi và dễ thương như thế.
 
Lễ hội Halloween tại Asia Park đang chào đón tất cả các du khách bằng sự sôi động mới mẻ và sáng tạo. Đến với Asia Park dịp này, bạn không chỉ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: Singapore Spling, Love Lock, Tháp rơi tự do… mà còn được trải nghiệm một Halloween đúng nghĩa.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)