Bên trong Cung Ariyana sang trọng diễn ra Hội nghị CEO Sumit

Google News

(Kiến Thức) - CEO Summit là một trong 4 sự kiện quan trọng trong tuần lễ cấp cao APEC được Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì, diễn ra tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana.

Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (CEO Summit) sẽ khai mạc chiều nay (8/11) và sẽ kéo dài đến 10/11 tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với sự tham dự của nhiều lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp trên thế giới.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit
 
CEO Summit là một trong 4 sự kiện quan trọng trong tuần lễ cấp cao APEC được Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì và là sự kiện rất được giới kinh doanh trông đợi trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC.
Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng nằm trong quần thể du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của tuần lễ cấp cao APEC trong đó có CEO Summit.
Cung hội nghị lớn nhất miền Trung với tầm nhìn view biển rộng lớn, khoáng đạt và các phòng hội nghị sang trọng, đẳng cấp đã sẵn sàng nhiều ngày nay cho sự kiện quan trọng này. Từ sáng sớm nay, các hoạt động đón tiếp các đại biểu tham gia hội nghị đã diễn ra chu đáo, sôi động và an toàn.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-2
 Tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, các booth truyền thông hết sức sôi nổi. Kênh CNBC đã thực hiện phỏng vấn truyền hình trực tiếp với các chuyên gia phân tích về sự kiện.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-3
 Các nhân viên tổ chức và các tình nguyện viên đều nghiêm túc và tập trung đảm bảo sự chính xác cho việc sắp xếp.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-4
 Các khâu âm thanh, ánh sáng và chạy thử màn hình LED đều được tiến hành.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-5
 Công tác an ninh được thắt chặt hơn bao giờ hết và được kiểm tra chéo nhiều lần để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các đại biểu tham dự phiên họp quan trọng này.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-6
Từ 12h trưa nay, tất cả các khu tiệc trà nghỉ dành cho các đại biểu đã được sắp xếp chỉn chu.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-7
 Ngoài lễ khai mạc được tổ chức trong Phòng Ballroom chính thì các phòng họp chức năng đều được bố trí sẵn sàng từ sớm.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-8
 Phòng dành cho các lãnh đạo nền kinh tế cũng đã được sắp xếp chỉn chu từ 8h sáng.
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-9
 
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-10
 
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-11
 Toàn bộ nhân viên Furama Resort Đà Nẵng và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng ứng trực 24/24 với tinh thần nỗ lực cao nhất để sự kiện diễn ra thành công nhất, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-12
 
Trước đó, từ ngày 4/11 tới 7/11, Cung hội nghị Quốc tế Ariyana và quần thể Furama đã phục vụ thành công các sự kiện quan trọng khác của APEC như kỳ họp 4 của Hội đồng tư vấn kinh doanh ABAC, đêm tiệc ABAC Culture Night…
Ben trong Cung Ariyana sang trong dien ra Hoi nghi CEO Sumit-Hinh-13
 
Được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành hôm 19/5/2017 trong Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit.
Dự kiến Lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

Cung hội nghị Furama 1000 chỗ ngồi đã phục vụ thành công SOM 3- APEC 2006 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng quan khách các nền kinh tế thành viên APEC.

Cao Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)