4 thiếu gia có thú chơi xe sang nổi tiếng nhất Việt Nam

Google News

4 thiếu gia có thú chơi xe sang "lừng lẫy" nhất Việt Nam phải kể tới những cái tên như Cường Đô la, Hiệp Gas, Minh Nhựa và Phan Thành. 

Cường Đô la
Không chỉ là một doanh nhân trẻ giàu có, Nguyễn Quốc Cường còn nổi tiếng “chơi trội” với dàn siêu xe của mình. Tuy nhiên gần đây, thiếu gia phố núi lại thường xuyên xuất hiện với những chiếc xe hiệu Mercedes.
4 thieu gia co thu choi xe sang noi tieng nhat Viet Nam
 Cường Đô la là một trong những thiếu gia có thú chơi xe sang nổi tiếng Việt Nam
Cường Đô la gần đây xuất hiện khi đưa đón bé Subeo bằng chiếc Mercedes C250 AMG mới tậu. Được biết, Mercedes C250 AMG của Cường Đô la với nội thất đỏ độc đáo nhất hiện nay với giá gần 5 tỷ đồng. Đến thời điểm này, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đô la sử dụng.
Cường Đô la từng sử dụng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng phiên bản 2009, được nhập về từ California (Mỹ). Trước đó, đại gia phố núi cũng đã sở hữu một chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng có giá bán tại Mỹ khoảng 180.000 USD cho phiên bản cơ sở. Ngoài ra, trước đó Cường Đô la còn được bắt gặp bên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4.
Cường Đô la cũng từng khiến dân chơi Việt hoa mắt bởi tiếp tục nhập về chiếc Ferrari F360 Spider màu bạc.
Có thời điểm, trong nhà Cường Đô la có tới 4 chiếc Ferrari, bao gồm Ferrari F360, F430 Spider, F430 Coupe và Ferrari 458 Italia.
Ngoài ra, Cường Đô la còn từng khoe trên trang cá nhân của mình chiếc chiếc Rolls-Royce Ghost mang màu tím có giá nếu đặt mua chính hãng khoảng 700.000 USD.
Ngoài ra, Cường Đô la còn gây chý với với hàng loạt mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…
Hiệp Gas
Bộ sưu tập siêu xe của đại gia bí ấn đất Bắc hẳn sẽ phải khiến Cường Đô la giật mình và sẽ còn phải giật mình hơn khi đại gia này tiết lộ thú chơi xe cực "quái".
Hiệp Gas là cái tên gần đây thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe. Nếu như Sài Gòn hiện nay có đại gia Minh Nhựa nổi danh giới chơi xe, thì Hà Nội đã có đại gia Hiệp Gas.
4 thieu gia co thu choi xe sang noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-2
 Hiệp Gas nổi tiếng với thú chơi xe đầy bí ẩn
Đại gia này được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Đây là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở ở Hà Nội. Tên tuổi của vị đại gia gắn liền với một số sự kiện như hành trình caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới đây là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Đại gia miền Bắc thường rất kín tiếng, ít khi phô trương nên những chiếc xe thường xuất hiện một cách lặng lẽ trên đường phố và được treo biển Hà Nội và chủ nhân của những siêu xe này vẫn còn là ẩn số.
Mới đây, hình ảnh dàn xe khủng của Hiệp Gas được đem ra “phơi nắng” tại ngã ba Nguyễn Du – Liên Trì – Hai Bà Trưng khiến nhiều người dân choáng ngợp bởi sự xuất hiện đồng loạt của 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.
Người ta bắt đầu quan tâm tới vị đại gia đất Bắc và vị thế của anh trong giới chơi xe. Hàng loạt những mẫu siêu xe nổi tiếng thuộc hàng hiến tại Việt Nam đều có mặt trong bộ sưu tâp siêu xe của Hiệp Gas như Lamborghini Gallardo, Murciel, 4 chiếc Lamborghini, 3 chiếc Ferrari, 2 chiếc Aston Martin, 3 chiếc Rolls-Royce và 4 chiếc Bentley và nhiều chiếc xe khác.
Minh Nhựa
Nhắc tới thú vui sưu tập “siêu xe” thì không thể không nhắc tới Cường Đô la và Cường “Luxury”. Tuy nhiên, sau loạt dàn xe được thống kê dưới đây, có lẽ sẽ không hề quá nếu nói rằng, Minh “nhựa” mới thực sự là người sở hữu BST siêu xe lớn nhất Việt Nam. Minh "nhựa" là biệt danh của Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành.
4 thieu gia co thu choi xe sang noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-3
 Minh Nhựa sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền
Theo chia sẻ của vị doanh nhân trẻ tuổi, trong garage của anh có đến 4 chiếc siêu xe, 2 xe siêu sang. Ngoài ra, còn một số model BMW, Mercedes-Benz hay Mini phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.
Minh “nhựa” sở hữu những siêu xe hiếm hoi đắt tiền không chỉ ở Việt Nam mà còn mang tầm thế giới. Danh sách này có thể kể tới chiếc Bugatti Veyron màu đỏ - trắng duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo báo điện tử Vietnamnet, với mức giá siêu đắt lên tới 1,4 triệu USD khi về Việt Nam, ngoài ra, chi phí để sử dụng sản phẩm này cũng không hề kém cạnh khi chi phí sử dụng nó lên tới 150.000 USD cho việc bảo dưỡng, thay lốp, thay vành… xe.
Ngoài ra còn phải kể tới những chiếc xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam, có giá khoảng 1 triệu USD, Ferrari 485 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra, anh còn sở hữu hai chiếc Rolls-Royce, một Ghost và một Phantom, một số mẫu xe sang BMW, Mercedes-Benz và Mini.
Được biết, ngoài chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã khá quen trên mặt báo, cả Ferrari 458 Italia và BMW 6 Series Coupé có mặt trong dàn xe kể trên cũng đều là của Minh “nhựa.
Phan Thành
Phan Thành không chỉ nổi danh là thiếu gia chịu chơi nhất nhì Sài Thành với khoản chi tiêu hơn 30 tỷ đồng mỗi tháng mà được biết đến bởi thú chơi siêu xe không kém gì Cường Đô La hay thiếu gia Minh Nhựa.
4 thieu gia co thu choi xe sang noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-4
 Phan Thành còn trẻ tuổi nhưng đã sớm nổi danh vì thú chơi siêu xe
Phan Thành thường xuyên đăng những tấm ảnh trên facebook khoe việc sở hữu một loạt các siêu xe đắt tiền như Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458, Rolls-Royce Phantom... Bộ sưu tập của bạn trai cũ của Midu được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đô La- chồng Hồ Ngọc Hà, và chỉ kém chút xíu so với bộ sưu tập của thiếu gia Đỗ Bình Dương- chồng của Ngọc Thạch.
Đặc biệt, cách đây không lâu, giới chơi xe rầm rộ và bàn tán thông tin về 2 siêu phẩm Lamborghini Huracan và BMW I8 được nhập khẩu về Việt Nam. Và rất bất ngờ khi cả hai chiếc đều được Phan Thành đem về cho bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, anh chàng cũng mới mang về cho bộ sưu tập siêu xe của mình 2 cái tên sang chảnh là Rolls-Royce Wraith và McLaren 650S Spider.
Phan Thành chỉ mới 28 tuổi nhưng anh đã nổi danh bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm TTTM Saigon Square lớn nhất Sài Gòn cùng nhiều doanh nghiệp khủng. Điều này có thể giải thích phần nào cho sở thích sưu tập xe hơi của thiếu gia Phan Thành cũng như khối tài sản khổng lồ mà chàng đang sở hữu.
Theo Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)