Gieo quẻ tuần (8/4 – 14/4) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Tuần này, vận thế của tuổi Tý cực may mắn: công việc hanh thông, tài vận tăng tiến, tư duy cũng vô cùng linh hoạt…

Ngày 8/4 – 14/4/2013 chính là tuần đầu tiên của tháng Bính Thìn, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Vậy, vận thế của 12 con giáp trong tuần này sẽ thay đổi ra sao? 

Tý: Tuần này, tư duy của người tuổi Tý được khai mở. Bạn trở nên linh hoạt, mẫn cảm lạ thường trong đối nhân xử thế. Vì vậy, có thể coi đây là tuần rất mỹ mãn của những người cầm tinh con chuột. Trong công việc, bạn luôn ở trạng thái rất tốt. Nếu có ý tưởng hay, tuổi Tý nên tích cực biến suy nghĩ thành hành động và cầu toàn hơn khi hành sự. Không chỉ công việc, tài vận của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến trong tuần. 

Sửu: Ngược với tuổi Tý, tuần này, vận thế của người tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của bạn. Trong công việc, bạn nên đề cao yếu tố ổn định và hòa hợp. Đừng phát ngôn bừa bãi mà làm hại hoặc đắc tội với người khác. Nói đúng hơn, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh nảy sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè…Tài vận tuần này của bạn bình bình, nên khống chế chi tiêu. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không mấy suôn sẻ vì dễ có chiến tranh lạnh. Bạn nên nhớ, bao dung, thấu hiểu mới là thượng sách. 


Dần: Tuần này, tuổi Dần nên khuyến khích bản thân tiếp tục phấn đấu. Tuy trong công việc nảy sinh những vấn đề không như mong muốn, nhưng chỉ cần tích cực, chắc chắn, vấn đề sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng. Nếu có cơ hội đầu tư trong tuần, bạn nên nghiên cứu kỹ càng để phân rõ lợi hại. 

Tình cảm của tuổi Dần tuần này rất bình ổn, ấm áp, vì vậy, bạn nên nâng niu, trân trọng một nửa của mình. 

Mão: Đây là tuần cực vượng phát của người tuổi Mão. Công việc tiến triển thuận lợi, thông suốt. Những khó khăn, trắc trở đều được giải quyết triệt để. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn phấn đấu hết mình. Công sức bỏ ra càng nhiều, thành quả thu lại càng lớn. Vì vậy, tuổi Mão đừng bị động mà bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. 

Tuần này, bạn có thêm chút thu nhập, nhưng vẫn cần tích lũy để phòng lúc cơ hàn. Riêng trong tình cảm, bạn có mối nhân duyên tuyệt vời với người khác giới, vì vậy hãy giữ chặt mối nhân duyên trời cho ấy bên mình. 

Thìn: Có thể nói, đây là tuần cực kỳ đen đủi của tuổi Thìn. Công việc khó tiến triển theo kế hoạch đã định khiến bạn cảm thấy mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Tuổi Thìn nên chú ý tiết chế sự nóng vội của mình. Cố gắng để thân tâm ổn định mới là thượng sách. Tài vận của bạn tuần này trượt dốc không phanh. Riêng tình cảm, nếu có cơ hội gặp gỡ bạn khác giới, tuổi Thìn nên giao lưu nhiều hơn để hiểu rõ đối phương. 


Tỵ: Tuần này, tuổi Tỵ gặp nhiều chuyện phiền lòng. Bạn nên cẩn trọng để đối phó. Công việc của bạn cũng có nhiều áp lực nặng nề. Nếu phải đương đầu với những thử thách bất ngờ và bị người khác trách móc, tuổi Tỵ đừng nên nổi nóng, hãy điều chỉnh, tiết chế tâm trạng của mình. 

Vì tài vận trong tuần có dấu hiệu sa sút, bạn nên quản lý chặt tài chính. Với những người còn độc thân, đây là tuần không suôn sẻ về mặt tình cảm. Nếu vẫn cố gắng theo đuổi đối phương, e rằng tuổi Tỵ sẽ bị tổn thương về mặt tinh thần. 

Ngọ: Trong tuần, tuổi Ngọ khó tránh khỏi những phút uể oải vì không xác định được phương hướng rõ ràng. Vì vậy, bạn nên vạch ra phương hướng chuẩn xác trong công việc và dốc sức thực hiện. Khi hành sự, tuổi Ngọ nên cố gắng tạo ra những bước đột phá. 

Tài vận của bạn tuần này có phần sa sút, vì vậy, cũng như tuổi Tỵ, những người cầm tinh con ngựa nên quản lý chặt tài chính của mình. 

Riêng trong tình cảm, bạn nên sẵn sàng tâm lý đương đầu với những rạn nứt. Nếu xảy ra chiến tranh lạnh, tuổi Ngọ cần chủ động giảng hòa, có vậy, mối quan hệ của bạn mới ấm áp trở lại. 

Mùi: Vận thế của tuổi Mùi tuần này cũng có dấu hiệu trượt dốc. Tâm trạng của bạn có chút phiền não, rối loạn. Tuổi Mùi khó tránh khỏi sai sót khi hành sự. Khi có vấn đề xảy ra, bạn nên bình tĩnh để giải quyết, đừng vì lo lắng, sợ hãi mà trốn tránh trách nhiệm của bản thân. Tài vận của tuổi Mùi tuần này không hề sáng sủa. Bạn cần chú ý tiết kiệm, tích lũy cho tương lai. Vì chuyện tình cảm trở nên phức tạp, tuổi Mùi phải thật sáng suốt khi nhìn nhận, đánh giá đối phương. 


Thân: Tuần này, vận thế của tuổi Thân tiếp tục thăng hoa. Khi tâm trạng sảng khoái, bạn nên tiết chế hành động của mình, đừng quá tự kiêu tự mãn, khinh thường đối phương. Trong công việc, người tuổi Thân nên triển khai theo kế hoạch đã định. Nếu thay đổi tùy tiện, e rằng hậu quả khôn lường. Tài vận lẫn chuyện tình cảm tuần này đều tiến triển khả quan. 

Dậu: Đây là tuần thích hợp để tuổi Dậu đề cao hai chữ “ổn định”. Hãy bình tĩnh để quan sát đại cục, tìm ra mấu chốt điểm của vấn đề. Trong công việc, bạn cần sắp xếp, điều chỉnh tư duy của mình, cố gắng thoát khỏi trạng thái bị động để trở về quỹ đạo ban đầu. Tài vận của tuổi Dậu tuần này không xấu cũng không tốt, nhưng đừng ham hố cờ bạc mà tan cửa nát nhà. Riêng đường tình duyên tuần này có phần thăng hoa, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận, kẻo nảy sinh xích mích. 

Tuất: Trong tuần, người tuổi Tuất liên tiếp gặp những chuyện không như ý. Bạn nên điều chỉnh tâm trạng của mình. Trong công việc, tuổi Tuất cần tìm hiểu kỹ tình hình trước khi sắp xếp kế hoạch thực hiện. Nóng vội sẽ khiến mọi việc trở nên rối loạn khó lường. Tài vận của tuổi Tuất không mỹ mãn. Thay vì tiêu xài hoang phí, bạn nên tích lũy cho tương lai. Tuần này, vận đào hoa khó đến với người tuổi Tuất. Vì tình cảm tiến triển không mấy thuận lợi, bạn nên chậm lại một nhịp để chờ thời cơ thực sự thích hợp với mình. 

Hợi: Tuần này, vận thế của tuổi Hợi không mấy suôn sẻ. Bạn khá vất vả trong công việc do một số vấn đề nảy sinh. Trong tuần, tuổi Hợi dễ bị hao tiền tốn của, vì vậy cần cẩn thận với các khoản thu chi. Rất có thể, chuyện tình cảm sẽ có biến động, vì vậy, bạn nên cố gắng duy trì mối quan hệ của hai người ở trạng thái ổn định. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 
Thùy Liên (theo 66281.com)

Bình luận(0)