Gieo quẻ tháng 4 cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Vận thế của tuổi Sửu cực kỳ may mắn trong tháng 4: công việc hanh thông, tài vận sáng sủa, lại thêm quý nhân phù trợ…

Tuổi Tý 

Trong tháng 4, công việc lẫn sự nghiệp học hành của người tuổi Tý rất tốt. Nếu nỗ lực hết mình, bạn sẽ được khen thưởng vào nửa đầu tháng. Những người tuổi Tý hoạt động nghệ thuật sẽ có vận thế cực phát trong tháng này, danh tiếng ngày càng vang xa. Tuy nhiên, bạn cũng phải đối mặt với những áp lực nặng nề trong công việc, vì vậy cần chú ý nghỉ ngơi để bảo toàn sức khỏe. Trong tháng, tài vận của nam nữ tuổi Tý rất khả quan, đặc biệt là những khoản kiếm thêm. Nếu biết nắm bắt thời cơ, lợi nhuận ắt về mình. 

Tuổi Sửu

Vận thế của người tuổi Sửu trong tháng 4 cực may mắn vì có quý nhân phù trợ. Công việc của bạn trở nên sáng sủa hơn nhiều nhờ những cơ hội trời cho. Nếu kịp thời nắm bắt thời cơ, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ phát triển thuận lợi. Vì là tháng đỏ vận, nên những người cầm tinh con trâu khá suôn sẻ về mặt tiền tài, không những thu nhập chính, các khoản kiếm thêm cũng rất ổn. Nếu muốn đầu tư, lập nghiệp hoặc kinh doanh, đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất với bạn. 


Tuổi Dần 

Đối ngược với tuổi Sửu, vận thế của tuổi Dần có phần ảm đạm trong tháng 4. Sự nghiệp không mấy thuận lợi, công việc gặp nhiều phiền toái khiến bạn tốn nhiều sức lực, tinh thần lẫn thời gian để giải quyết. Nhưng công sức bỏ ra thật phí hoài, vì thành quả thu lại chẳng được bao nhiêu. Vì là tháng tương khắc, nên tuổi Dần cần đề phòng khẩu thiệt thi phi và tiểu nhân hãm hại.

Trong cuộc sống, bạn nên cẩn trọng khi hành sự, giữ hòa khí để sinh tài. Trong công việc, tuổi Dần không nên sai sót, kẻo bị đối thủ nắm được yếu điểm của mình mà gây khó khăn. Tài vận của những người cầm tinh con hổ tháng này cũng không tốt. Rất có thể, bạn sẽ bị liên lụy vì người khác. Do đó, khi ký kết hợp đồng và xử lý những giấy tờ quan trọng liên quan tới tài chính, tuổi Dần phải rất thận trọng. 

Tuổi Mão 

Trong tháng này, công việc của người tuổi Mão phát triển thuận lợi, các mối quan hệ xã hội trở nên hài hòa. Bạn vừa có chức vụ lại thêm cơ hội đi công tác hoặc du lịch đó đây. Tài vận của nam nữ tuổi Mão trong tháng cũng tương đối sáng sủa, nhưng dễ gặp tiểu nhân. Chớ nên lơ là, bất cẩn, kẻo bị lừa gạt. Tháng này, tuổi Mão nên đi xa để cầu tài. Nếu có dịp ra ngoài, bạn cần nắm bắt cơ hội trời cho, ắt sẽ có khoản thu nhập mỹ mãn. 


Tuổi Thìn 

Sự nghiệp của người tuổi Thìn tháng này lên xuống thất thường. Bạn dễ gặp trở ngại trong công việc, lại thêm chuyện thị phi, thậm chí quan phi. Để cải thiện tình hình, tuổi Thìn nên bình tĩnh đối mặt với những thay đổi, tận lực mở rộng phát triển, triển khai lĩnh vực mới tại địa điểm khác. Công việc mới chính là cơ hội thuận lợi với bạn trong tháng. Riêng tài vận rất khả quan. Muốn có nhiều lợi nhuận, bạn nên đầu tư trong lĩnh vực thương mại. 

Tuổi Tỵ 

Tháng 4 này, tuổi Tỵ dễ có quý nhân phù trợ trong công việc, mọi phiền não đều có thể giải quyết. Nhờ đó, cuộc sống của bạn ngập tràn niềm vui. Tài vận cũng ổn định, dù không có cơ hội kiếm được những khoản kếch xù, nhưng tài vận của tuổi Tỵ vẫn rất hanh thông. Nói cách khác, đây là tháng tương đối yên bình của những người cầm tinh con rắn. Nhưng vì là năm bản mệnh, tuổi Tỵ vẫn nên giữ mình, chớ mạo hiểm đầu tư lớn, kẻo thất thoát tiền của. 

Tuổi Ngọ 

Vận thế của người tuổi Ngọ trong tháng 4 cực vượng. Công việc thuận lợi và có nhiều cơ hội phát triển. Nếu biết nắm bắt thời cơ, chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng nể. Tài vận của tuổi Ngọ tháng này cũng tương đối lý tưởng, nếu đầu tư, kinh doanh, lập nghiệp, ắt sẽ có lợi nhuận, nhưng nhất thiết phải đầu tư ổn định, chớ nên vội vàng mà xôi hỏng bỏng không. 

Tuổi Mùi 

Vận mệnh của người tuổi Mùi tháng này không tốt lắm. Bạn phải giữ mình trong công việc, tránh xảy ra sai sót, đề phòng tiểu nhân và những chuyện thị phi. Phàm làm việc gì cũng nên cân nhắc kỹ càng rồi mới hành sự. Tài vận của tuổi Mùi trong tháng cũng không mấy sáng sủa, dễ có dấu hiệu hao tiền tốn của. Tốt nhất, bạn không nên mạo hiển trong đầu tư, kẻo lỗ vốn không thu hồi được.

Tuổi Thân 

Tháng này, vận thế của tuổi Thân tương đối tốt. Trong công việc, bạn chỉ cần dày công, ắt sẽ có biểu hiện mỹ mãn, nhưng cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân ủ mưu hãm hại. Với mỗi nhiệm vụ được giao, tuổi Thân nên cố gắng hết mình để hoàn thành, chớ vì một chút sai lầm nhỏ nhặt mà phí hoài công sức bỏ ra. Trong tháng 4, tài vận của bạn khá vượng, nếu kịp thời nắm bắt cơ hội, hành sự cẩn trọng, ắt sẽ thành công. Riêng những khoản đầu tư lớn, tuổi Thân nên suy xét kỹ càng trước khi quyết định. 


Tuổi Dậu 

Vận mệnh của tuổi Dậu tháng này tương đối tốt. Bạn sẽ có những cơ hội ngàn vàng trong công việc để phát triển bản thân. Nếu biết nắm bắt kịp thời, sự nghiệp của tuổi Dậu ắt sẽ lên như diều gặp gió. 

Nhưng dù gì, bạn cũng nên khiêm tốn, chớ nảy sinh thói kiêu căng, nóng vội mà hỏng cả đại sự. 
Riêng tài vận của tuổi Dậu sẽ có nhiều cải thiện, nhưng vì phạm hung tinh Quan Phù, Ngũ Quỷ, bạn cần hành sự cẩn trọng, kẻo tiêu tan sản nghiệp vì tai họa bất ngờ.

Tuổi Tuất  

Vận thế của tuổi Tuất rất bất ổn trong tháng 4. Áp lực công việc nặng nề, dễ xảy ra tranh chấp, lại thêm những sự cố bất ngờ xảy ra, khiến mọi nỗ lực của bạn đều thành công cốc. Tài vận của tuổi Tuất tháng này cũng không hanh thông. Bạn nên đề phòng, kẻo hao tiền tốn của, thậm chí phải đóng cửa doanh nghiệp vì phá sản. 

Tuổi Hợi 

Tháng 4 cũng là tháng không tốt của người tuổi Hợi. Bạn dễ tranh chấp trong công việc và gặp phải những sự cố bất ngờ, khiến mọi nỗ lực trở nên vô nghĩa. Tháng này, dù đầu tư hay kinh doanh đều không thích hợp với bạn. Vì vậy, tuổi Hợi phải hết sức cẩn thận trong vấn đề tài chính, kẻo bị lừa hoặc gặp chuyện hao tiền tốn của. 
Bích Diệp (theo 163)

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyen thi ngoc chi

Em xem co phan cung dung nhung Chuyen da qua roi hien tai thi chua biet