Gieo quẻ thứ năm (4/4) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Màu đỏ sẽ giúp vận thế của người tuổi Sửu thêm phần thăng hoa trong thứ năm cực kỳ may mắn này.
 

 Tý (bình thường): Hôm nay là ngày bình ổn của người tuổi Tý. Với những việc cần hoàn thành, bạn nên nhanh chóng xúc tiến để có những phút xả hơi thật thoải mái. 
 Sửu (rất tốt): Mọi việc tiến triển theo chiều hướng có lợi cho bạn, vì vậy, tuổi Sửu nên nắm bắt thời cơ, dốc sức cạnh tranh để giành phần thắng về mình. Để thêm phần may mắn, hôm nay, những người cầm tinh con trâu nên vận trang phục hoặc đeo trang sức màu đỏ. 
 Dần (bình thường): Hôm nay, người tuổi Dần nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, đặc biệt là vùng ngực và phổi. Nếu lơ là, e rằng bệnh tình sẽ trở nên nghiêm trọng. 
 Mão (bình thường): Nếu không tìm được bạn bè, tuổi Mão đừng quá lo lắng. Tới lúc thích hợp, đối phương ắt sẽ xuất hiện. 
 Thìn (tốt): Khi được bạn bè ủng hộ, công việc của tuổi Thìn sẽ tiến triển rất thuận lợi. Nếu có việc cần bàn bạc, thương thảo, bữa tối sẽ là thời gian tương đối thuận lợi và dễ dàng để đạt được thỏa thuận. 
 Tỵ (bình thường): Hôm nay, tuổi Tỵ hãy để thân tâm an tĩnh. Tốt nhất, bạn nên chịu khó ghi chép lại những ý tưởng hay của mình rồi mới lựa chọn kỹ càng, cẩn thận. 
 Ngọ (xấu): Hôm nay là ngày xung của người tuổi Ngọ vì theo âm lịch, thứ năm (4/4) là ngày Canh Tý. Bạn phải chú ý hơn tới thói quen ăn uống của mình. Nếu không chăm chút bản thân, e rằng, dạ dày của bạn sẽ gặp rắc rối. 
 Mùi (xấu): Vì là ngày đen đủi, tuổi Mùi nên chủ động chế ngự bản thân trong các mối quan hệ xã hội. Hãy thận trọng khi phát ngôn, kẻo rước họa vào thân chỉ vì lời ăn tiếng nói. 
 Thân (tốt): Công việc của tuổi Thân hôm nay có tín hiệu đáng mừng. Bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiệm vụ mới. May mắn hơn, trong ngày, tuổi Thân còn được quý nhân phù trợ. 
 Dậu (bình thường): Khi gặp chuyện phiền lòng, tuổi Dậu nên tỉnh táo và giữ thái độ lạnh lùng mới có thể tìm ra giải pháp hợp lý. Đừng hành sự theo kiểu “giận cá chém thớt”, trút giận lên người thân và bạn bè. 
 Tuất (bình thường): Thật vô ích khi bạn cứ khổ sở nghĩ ngợi vì thiếu số liệu. Hãy “dọn sạch” đầu óc và tham khảo lại các số liệu cần thiết, đó mới là giải pháp hợp lý trong tình huống này. 
 Hợi (xấu): Lơ là, bất cẩn sẽ làm nảy sinh hàng loạt vấn đề. Vì vậy, nếu vẫn làm việc theo cảm tính, e rằng, tuổi Hợi sẽ cực kỳ nặng gánh. 


Thùy Liên (theo 163)

Bình luận(0)