Nhìn tướng tay đoán khả năng vượng tài

Google News

(Kiến Thức) - Tiền tài đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống. Liệu tướng tay có thể dự báo khả năng vượng tài của bạn? 

Tiền tài đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống. Liệu tướng tay có thể dự đoán khả năng vượng tài của bạn? 

Bàn tay tấn tài

Trong lòng bàn tay có đường chỉ chéo nằm giữa gốc ngón áp út và ngón út, đó là dấu hiệu của bàn tay tấn tài. Đường này càng nhiều, chứng tỏ, cơ hội tấn tài của bạn càng lớn. 

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Bàn tay giữ của

Nằm phía trên và song song với đường tâm đạo trong lòng bàn tay chính là đường vân giữ của. Người có đường này thường rất giỏi quản lý tài chính, biết giữ của và lựa chọn phương án đầu tư hợp lý.

Bàn tay dư dả 

Nếu trên đốt thứ hai của ngón trỏ xuất hiện ba đường chỉ kẻ ngang song song, chứng tỏ, bạn sẽ không phải nơm nớp nỗi lo thiếu tiền, thậm chí có nhiều cơ may tăng tài tấn lộc. 

Ngoài ra, những người sở hữu bàn tay có đường vân phượng nhãn (mắt phượng) hình tròn xuất hiện tại ngón cái thường là người có cuộc sống no đủ, không phải vướng bận nỗi lo cơm áo gạo tiền. 

Bàn tay may mắn về tiền bạc 

Nếu trong lòng bàn tay xuất hiện nhiều đường vân nhỏ chạy từ đường sinh đạo hướng lên ngón trỏ, tức những đường này nằm dưới gốc ngón trỏ, đó là dấu hiệu cho thấy, bạn rất may mắn về tiền tài vì được quý nhân phù trợ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính minh họa. 
Bích Diệp (theo 163)

Bình luận(0)