Hóa giải phạm Thái Tuế thế nào trong năm Quý Tỵ?

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, người phạm Thái Tuế nên thỉnh túi gấm hóa giải về nhà để cầu phúc chuyển vận và kiêng đặt trong phòng những thứ chứa hung khí như da báo, ngà voi...

Ảnh hưởng của phạm Thái Tuế

Về tình cảm

Phương diện tình cảm của những người phạm Thái Tuế năm nay chẳng khác nào “hoa trong gương, trăng trong nước”, nếu biết thuận duyên trời thì đỡ khổ. Trong năm nay, những người phạm Thái Tuế thường ít sức hấp dẫn với bạn khác giới, dễ cô độc. Dẫu có cảm tình cũng không dễ “đơm hoa kết trái”. Vì vậy, về phương diện tình cảm, bạn nên gìn giữ cẩn thận. Nếu muốn có được tình yêu ngọt ngào, gia đình êm ấm hạnh phúc, năm nay bạn nên rước một chiếc túi gấm hóa giải về nhà để tăng cường vận khí, như vậy vận may mới tới, trời giúp se mối lương duyên, tình yêu “đơm hoa kết quả”.

Về sự nghiệp, thi cử  và tài vận

Những tuổi phạm Thái Tuế có sự nghiệp thường đi xuống, dữ nhiều lành ít, khó lòng chống đỡ, tài vận không như ý, chi tiêu nhiều mà thu về ít. Vì vậy, bạn nên cẩn thận tránh bị lừa gạt, giữ nguyên vốn cũ làm lành. Muốn vượt qua khó khăn, có thể rước túi gấm hóa giải về giúp chấn hưng sự nghiệp, tài vận để công việc hanh thông, thuận lợi, có cơ hội thăng quan tiến chức, tiền tài dào dạt, thi cử thuận lợi.

Về phương diện “vượng phu vượng tử”

 Túi hóa giải Thái Tuế theo quan niệm của người Trung Quốc.

Nếu sử dụng các loại túi gấm hóa giải Thái Tuế để tăng thêm vận khí, hóa giải hung thần, thì sự nghiệp, tài vận lẫn chuyện học hành có thể thuận buồm xuôi gió. Người vợ vẫn có thể giúp chồng thuận lợi trong mọi công việc, phú quý giàu sang. Ngược lại, đàn ông phạm Thái Tuế nếu rước túi gấm hóa giải, có thể trợ giúp con cái khỏe mạnh, may mắn, trí dũng song toàn, thông minh lanh lợi.

Về phương diện sức khỏe

Những người phạm Thái Tuế thường gặp ác mộng khi ngủ. Ác mộng dễ khiến con người trở nên lo lắng, tâm tính bất an, bất ổn. Tâm trạng này sẽ ảnh nghiêm trọng tới cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy, người phạm Thái Tuế nên cung thỉnh chiếc túi gấm hóa giải về nhà để điều tiết tâm lý, lưu thông khí huyết.

Họ cũng dễ bị mất ngủ, hay quên, tâm tư tình cảm dễ xúc động, hay thay đổi, sức khỏe có phần giảm sút, bệnh cũ dễ tái phát. Vì vậy, ban nên cung thỉnh túi gấm hóa giải về nhà để xua tan đau đớn bệnh tật, sớm bình phục sức khỏe.

Người phạm Thái Tuế cũng thường không tập trung trong mọi việc, tâm trạng rối loạn, khiến công việc, chuyện đi lại lẫn học hành thi cử gặp nhiều ảnh hưởng.

Phạm Thái Tuế và vấn đề an cư

Những người phạm Thái Tuế phần lớn ở những nơi không cố định và phải cố gắng cật lực để có được chỗ ở như ý. Nếu muốn tăng thêm tài lộc trong năm nay, bạn nên thỉnh một túi gấm hóa giải về nhà, giúp sớm an cư lạc nghiệp.

Hóa giải phạm Thái Tuế thế nào?

Theo quan niệm của người Trung Quốc, những tuổi phạm Thái Tuế trong năm 2013 nên để túi gấm hóa giải bên cạnh giường, dưới gối, trên bàn làm việc hay treo trên xe ô tô để cầu phúc chuyển vận ngay từ đầu năm. Nếu bày biện hoặc đeo các vật mang ý cát tường hoặc vòng tay bằng đá đem lại vận may vào năm phạm Thái Tuế, có thể gặp thuận lợi, được ung dung trong năm này.

Đây là cách hóa giải cụ thể cho những tuổi phạm Thái Tuế:

Tuổi Tỵ, phạm trực Thái Tuế: Nên để một túi hóa giải Thái Tuế tại đầu giường hay dưới gối nhằm hóa giải những vận xấu và điềm dữ trong năm tuổi, khiến tài vận được hanh thông và dự phòng tiểu nhân. Cũng có thể đem theo bên mình vật cát tường “Long hầu bảo tuế” màu xanh lục thẫm hoặc đeo vòng đá may mắn bên tay phải để tăng vận thế, được quý nhân phù trợ.

Tuổi Hợi phạm xung Thái Tuế: Có thể đặt túi gấm hóa giải Thái Tuế tại đầu giường, dưới gối hoặc trong ngăn kéo bàn làm việc để hóa giải hung tinh vân tập trong năm xung Thái Tuế và tăng cường vận thế. Ngoài ra, nếu mang theo bên mình vật cát tường “Kim thiềm hiến bảo” màu vàng hoặc đeo  vòng đá may mắn bên cổ tay phải thì càng công hiệu.

Tuổi Dần phạm hại Thái Tuế: Năm nay, bạn nên treo túi hóa giải Thái Tuế tại đầu giường hay để trong ngăn kéo bàn làm việc để xua vận xấu do hại Thái Tuế, tránh thị phi, tăng cường trí tuệ, hóa giải xích mích. Nếu đem theo bên mình vật cát tường “Phượng hoàng phan chi” (ý chỉ: Phượng hoàng leo cành cây) màu vàng hoặc đeo vòng đá may mắn với tuổi Dần ở tay phải thì hiệu quả sẽ tốt hơn, có thể hạn chế tối đa được những hiểm nguy trong năm này.

Tuổi Thân phạm phá, hình Thái Tuế: Nên treo túi gấm hóa giải Thái Tuế tại đầu giường hay đặt trong ngăn kéo bàn làm việc để hóa giải khí khắc, phá của năm nay. Nếu đem theo bên mình vật cát tường với tuổi Thân “Đắc tâm ứng thủ” màu vàng hoặc đeo chuỗi vòng đá may mắn với tuổi Thân bên tay phải thì hiệu quả trừ tà, hóa giải Thái Tuế sẽ càng tốt hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng túi hóa giải Thái Tuế, bạn cần lưu ý một số điểm. Túi này có thể đem theo bên mình, treo trong xe hoặc để đầu giường, dưới gối và trong phòng làm việc. Nhưng vì là thứ có tác dụng nâng cao vận thế, nên cấm kỵ nhiều người dùng chung một túi.

Một lưu ý khác với những tuổi phạm Thái Tuế trong năm Quý Tỵ, đó là, không đặt để các đồ vật mang hung khí như ngà voi, xương hổ, nanh sói, nanh báo, da báo, da khỉ, xương khỉ, da cá sấu... trong nhà.

Đặc biệt, người phạm Thái Tuế năm nay nên tránh ăn thịt động vật hoang dã như tay gấu, thịt hươu, khỉ, mèo, chó, thịt rắn, thịt cá sấu…Những loại thức ăn này mang nặng âm khí, ác khí. Sau khi ăn có thể gặp vận đen, con cháu khó phất, dễ gặp họa trong hôn nhân lẫn tiền tài.

(còn nữa)

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Hải Dịu (Sohu, 360doc, Baidu, Wiki)

Bình luận(0)