Bất ngờ gặp 3 người giống hệt mình trên thế giới

Google News

Chỉ trong vòng vài tháng, cô gái bất ngờ bắt gặp 3 người giống hệt mình qua facebook.

Tin tức từ Buzzfeed cho hay, cô Niamh Geane ở Ai-len bất ngờ gặp 3 người giống hệt mình như một giọt nước.
Để tìm ra người giống mình, ngày 30/3/2015, Niamh Geaney đã phải thực hiện dự án mang tên "Twin Strangers" - một website nơi mọi người có thể đăng tải ảnh cá nhân để tìm kiếm người trông giống mình chỉ với một chút phí.
Niamh Geane và Karen Branigan giống nhau như hai giọt nước. 
Niamh khi ấy muốn tìm người trông giống mình trong vòng 28 ngày. Và bất ngờ, cô đã phát hiện ra Karen Branigan, một người giống hệt cô và sống cách cô chỉ 1 giờ lái xe.
Những tấm hình của Karen và Niamh Geaney được lan truyền trên mạng và không ai, kể cả hai người họ, có thể phủ nhận sự giống nhau đến kinh ngạc trên đặc điểm khuôn mặt.
"Khi gặp nhau, tôi thực sự đã nhìn chằm chặp rất nhiều vào cô ấy. Ôi trời, đó là khuôn mặt của tôi!", Niamh Geaney nói.
Dù tìm được người giống mình nhưng Niamh Geaney vẫn chưa hài lòng, cô tiếp tục tìm kiếm và chỉ trong vài tuần lại thấy người thứ hai giống hệt mình, cô Luisa Guizzardi. Cô bay ngay đến Genoa, Ý để gặp Luisa, và đến mẹ của Luisa cũng lầm tưởng Niamh Geaney là con gái Luisa của mình.
Niamh Geaney phát hiện ra người thứ ba giống mình vài tuần sau đó, một cô gái có tên Irene Adams sống ở Ireland.
Chia sẻ về chuyện này, Irene cho biết: "Khi ấy tôi đang đi shopping thì gặp cô bạn trước học cùng trường. Cô ấy nói đã thấy người giống hệt tôi trên youtube...". Rồi sau đó tôi nhận được yêu cầu kết bạn qua facebook của Niamh Geaney kèm lời nhắn hài hước về việc cô ấy nghĩ chúng tôi rất giống nhau. Cảm thấy thú vị nên chúng tôi quyết định sẽ gặp mặt".
Mới đây, ông Neil Douglas, 32 tuổi, đi máy bay từ London (Anh) tới Galway (Ireland). Sau khi lên máy bay, ông đổi chỗ ngồi để một cặp đôi có thể ngồi cạnh nhau. Và ông đã có một phen bất ngờ khi bắt gặp người giống hệt mình. Ảnh minh họa. 
Trường hợp, những người lạ giống hệt nhau trên thế giới không hiếm. Mới đây, ông Neil Douglas, 32 tuổi, đi máy bay từ London (Anh) tới Galway (Ireland). Sau khi lên máy bay, ông đổi chỗ ngồi để một cặp đôi có thể ngồi cạnh nhau. Và ông đã có một phen bất ngờ khi bắt gặp người giống hệt mình.
"Tôi nhờ anh ấy dịch sang bên để tôi vào ngồi. Khi anh ấy ngước lên, tôi thầm kêu "Thánh thần ơi, sao mà giống mình dữ?", Douglas, nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới, hiện sống ở Glasgow (Anh) kể với Daily Mail ngày 31/10.
"Bản sao" của Douglas - ông Robert Stirling, 35 tuổi, sống ở London - cũng ngạc nhiên không kém. Hai người nhanh chóng làm quen và trò chuyện suốt chuyến bay.
"Hóa ra chúng tôi ở cùng khách sạn... Chúng tôi đã đi uống với nhau. Gặp chúng tôi, ai cũng nói chúng tôi giống nhau như đúc", Douglas kể.
Hai người cũng chụp ảnh selfie chung với nhau và đăng lên Twitter. Bức ảnh nhanh chóng được lan trên mạng với hơn 2.000 lượt chia sẻ.
"Tôi không thể ngừng nhìn tấm ảnh. Nhìn họ cứ như là một người", một cư dân mạng viết. Một người khác tên Tanners thêm: "Họ cần thử DNA. Chắc họ có quan hệ với nhau!".
Người tên @thelovelymrfred thì thốt lên: "Thật là ma quái", trong khi nhiều người bày tỏ nghi ngờ rằng giữa hai người đàn ông này không có mối liên quan.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)